เหมือนผมเลยครับ คิดว่าไม่เป็นไร ว่าจะเปลี่ยนประเก็น ก็ไม่ได้เปลี่ยนซักที
น้ำหม้อพัก เวลาเครื่องร้อนๆ จะมีน้ำดันหม้อพักจนเกือบล้น เวลาเครื่องเย็น ก็ดูกลับ
หากขับรถไม่เร็วมาก ก็ไม่ค่อยน่าห่วงครับ แต่ต้องระวังน้ำต้องหมั่นเติมอยู่เรื่อยๆ นะครับ
หากมีเวลา มีทุนทรัพย์ ก็เปลี่ยนประเก็นไปเถอะครับ ถ้ายังรักเครื่องเดิมๆ มันเริ่มมีอาการประเก็นเริ่มเสื่อมสภาพแล้ว
ขอบคุณครับ ... ตรวจดูน้ำทุกเช้าครับ ดีหน่อยที่ใช้รถน้อย วันหนึ่งไม่เกิน 30 โล เหยียบไม่เกิน 80 ใช้เฉพาะเช้าเย็นครับ รับส่งลูก ไป รร.
ไอ้หัวเทียน 2 หัวที่ถอดไม่ออก ถ้าไม่ออกจริงๆ ก็หาช่างที่ไว้ใจได้ช่วย นะครับ ไป ยื้อเองมากๆ เดี๋ยว เกลียว หรือ หัว มันเสียเรื่องใหญ่เลยทีนี้
คิดว่า คงเปิดฝามาเปลี่ยนประเก็นนะครับ เตรียมฝาใหม่ไว้แล้วครับ ซ่อมนานไม่ได้ครับ รถต้องใช้งานทุกวัน ฝาที่ติดหัวเทียนค่อยว่ากันอีกที