ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
23 กรกฎาคม 2025, 06:01:41
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: ลงเครื่อง บน16ล่าง20เป็นยังไง?รบกวนผู้รู้ช่วยอธิบายหน่อย? 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ลงเครื่อง บน16ล่าง20เป็นยังไง?รบกวนผู้รู้ช่วยอธิบายหน่อย?  (อ่าน 5285 ครั้ง)
kling3026
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3


« เมื่อ: 18 กันยายน 2011, 17:19:40 »



ลงเครื่อง บน16ล่าง20เป็นยังไง?รบกวนผู้รู้ช่วยอธิบายหน่อย? ขยิบตา
บันทึกการเข้า
ham_ter
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 9,223



« ตอบ #1 เมื่อ: 18 กันยายน 2011, 17:23:05 »

ลงเครื่อง บน16ล่าง20เป็นยังไง?รบกวนผู้รู้ช่วยอธิบายหน่อย? ขยิบตา
    ไปฟังจากไหนมาเหรอ ยิ้มกว้างๆ ยิ้มกว้างๆ
บันทึกการเข้า

Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #2 เมื่อ: 18 กันยายน 2011, 17:25:54 »

ก็เอาเครื่อง B16 หรือ 18 มาใส่ท่อนล่างของ B20  (ลูก+ก้าน+ข้อ+เสื้อ) ตัวเครื่องใช้แค่ฝาเดิมของB 16-18  จะได้เครื่อง B20 ที่มี วีเทคอ่ะ
หรือเรียกว่าขนาดความจุให้ เครื่อง 1600-1800 เป็น 2000    อายจัง อายจัง
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
kling3026
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3


« ตอบ #3 เมื่อ: 18 กันยายน 2011, 17:30:28 »

เพิ่มขนาดจุ มีเทคแล้วดีไหมคับ
บันทึกการเข้า
ham_ter
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 9,223



« ตอบ #4 เมื่อ: 18 กันยายน 2011, 17:36:20 »

เพิ่มขนาดจุ มีเทคแล้วดีไหมคับ
    สวดยวดไปเลยลวกเพี้ย ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า

Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #5 เมื่อ: 18 กันยายน 2011, 17:38:33 »

เพิ่มขนาดจุ มีเทคแล้วดีไหมคับ
ไม่ดีครับเปลืองน้ำมัน เสียตัง
ดีครับ ได้กำลังเพิ่ม  แรงขึ้น
 ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
BeeR_ZeeD_ZaaD
Tracking !!
เจ้าสำนัก
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 617


รถร้ายหล๊องแหล๊ง


« ตอบ #6 เมื่อ: 19 กันยายน 2011, 12:11:44 »

ิ16+20 ชนเกียร์ 16 a/t  อยากรู้ว่าความเร็ว 100 กม. รอบจะอยู่สักเท่าไรคัฟ
บันทึกการเข้า

B20@VTec
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #7 เมื่อ: 19 กันยายน 2011, 21:42:16 »

ิ16+20 ชนเกียร์ 16 a/t  อยากรู้ว่าความเร็ว 100 กม. รอบจะอยู่สักเท่าไรคัฟ
โอ้อันนี้ตอบไม่ได้ครับ เคยเห็นแต่ B20+16 ใช้แต่เกียร์ธรรมดาอ่ะ อายจัง อายจัง อายจัง
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
golf ek
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 545



« ตอบ #8 เมื่อ: 19 กันยายน 2011, 23:21:34 »

 ร้องไห้ ร้องไห้
บันทึกการเข้า
BeeR_ZeeD_ZaaD
Tracking !!
เจ้าสำนัก
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 617


รถร้ายหล๊องแหล๊ง


« ตอบ #9 เมื่อ: 20 กันยายน 2011, 08:55:32 »

พอดีลง b20+16 ชนเกียร์b16 แต่เป็นออโต้ เลยอยากรู้ว่าเป็นไงบ้าง เพราะส่วนมากจะเป็นเกียร์ธรรมดากันหมด
ใครใช้อยู่มาแชร์กันหน่อยครับผม
 ขยิบตา
บันทึกการเข้า

B20@VTec
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #10 เมื่อ: 20 กันยายน 2011, 10:19:18 »

พอดีลง b20+16 ชนเกียร์b16 แต่เป็นออโต้ เลยอยากรู้ว่าเป็นไงบ้าง เพราะส่วนมากจะเป็นเกียร์ธรรมดากันหมด
ใครใช้อยู่มาแชร์กันหน่อยครับผม
 ขยิบตา
แล้ววิ่งเป็นไงบ้างครับ ลังเล
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
BeeR_ZeeD_ZaaD
Tracking !!
เจ้าสำนัก
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 617


รถร้ายหล๊องแหล๊ง


« ตอบ #11 เมื่อ: 20 กันยายน 2011, 10:34:21 »

ยังมะกล้าลองเลย อิอิ
แต่รู้สึกว่ารอบ จัด มาก
ความรู้สึกส่วนตัวนะคัฟ
บันทึกการเข้า

B20@VTec
MANUTS
= ท่านรอง รปภ. สป. =
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,972


นัต.....สมุทรปราการ


« ตอบ #12 เมื่อ: 20 กันยายน 2011, 10:45:43 »

สูตร 16 + 20 จะทำให้ใบเขียวลูกดกนะครับ  ยิ้มเท่ห์




ได้ไปนั่งมาแล้วครับ สูตรนี้แบบหลังติดเบาะน้องๆเซฟิโร่เลย (วางบอดี้ 3 ดอ) แต่มันซัดยาวไม่ได้ครับเกียร์พัง เพลาก็ขาดบ่อย น้ำมันเครื่องต้องโมบิล1 เท่านั้นแพงโคตระแพงแถมระเหยเองอีกตะหาก ใครอยากทำแรงก็จัดไปครับ  ยิ้มกว้างๆ
บันทึกการเข้า

Forgive  AND  Forget
BeeR_ZeeD_ZaaD
Tracking !!
เจ้าสำนัก
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 617


รถร้ายหล๊องแหล๊ง


« ตอบ #13 เมื่อ: 20 กันยายน 2011, 10:57:42 »

สูตร 16 + 20 จะทำให้ใบเขียวลูกดกนะครับ  ยิ้มเท่ห์




ได้ไปนั่งมาแล้วครับ สูตรนี้แบบหลังติดเบาะน้องๆเซฟิโร่เลย (วางบอดี้ 3 ดอ) แต่มันซัดยาวไม่ได้ครับเกียร์พัง เพลาก็ขาดบ่อย น้ำมันเครื่องต้องโมบิล1 เท่านั้นแพงโคตระแพงแถมระเหยเองอีกตะหาก ใครอยากทำแรงก็จัดไปครับ  ยิ้มกว้างๆ

มะกล้าซัดกัวพัง งบหมด 555
งบไม่ดี แต่อยากมีแรงเยอะ
 
แล้วที่ว่า 16+20 จะทำให้ใบเขียวลูกดก
ดินมันจะเสียป่าว
 ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า

B20@VTec
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #14 เมื่อ: 20 กันยายน 2011, 11:09:59 »

 ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
MANUTS
= ท่านรอง รปภ. สป. =
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,972


นัต.....สมุทรปราการ


« ตอบ #15 เมื่อ: 20 กันยายน 2011, 11:20:17 »

มะกล้าซัดกัวพัง งบหมด 555
งบไม่ดี แต่อยากมีแรงเยอะ
 
แล้วที่ว่า 16+20 จะทำให้ใบเขียวลูกดก
ดินมันจะเสียป่าว
 ยิงฟันยิ้ม


อยากอยู่สายแรงต้องอดทนและทนอดนะครับ  ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า

Forgive  AND  Forget
BeeR_ZeeD_ZaaD
Tracking !!
เจ้าสำนัก
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 617


รถร้ายหล๊องแหล๊ง


« ตอบ #16 เมื่อ: 20 กันยายน 2011, 11:55:11 »


อยากอยู่สายแรงต้องอดทนและทนอดนะครับ  ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม



แค่นี้ก็ทนอดสุดๆแล้วค๊าฟฟฟฟฟ
ยอมอด เพื่อให้ EK มีแรง

จะดีมั๊ยเนี่ย
 ขยิบตา
บันทึกการเข้า

B20@VTec
MANUTS
= ท่านรอง รปภ. สป. =
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,972


นัต.....สมุทรปราการ


« ตอบ #17 เมื่อ: 20 กันยายน 2011, 15:17:01 »

จัดไปครับ ไม่หล่อแต่อะร่อย  ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า

Forgive  AND  Forget
BeeR_ZeeD_ZaaD
Tracking !!
เจ้าสำนัก
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 617


รถร้ายหล๊องแหล๊ง


« ตอบ #18 เมื่อ: 20 กันยายน 2011, 15:19:13 »

จัดไปครับ ไม่หล่อแต่อะร่อย  ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์


ไม่หล่อแต่พอหากินได้
 ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า

B20@VTec
b16avtec
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 488



« ตอบ #19 เมื่อ: 23 กันยายน 2011, 18:36:39 »

16+20 วิ่ง 120 รอบเครื่องที่ 4000 ครับ + - นิดหน่อย แล้วแต่ขนาดล้อ
บันทึกการเข้า

หน้าตาดี  มีรถขับ  โทรศัพท์มือถือถ่ายรูปได้
chira711
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,526


NO.674 อยุธยา-บางปะหัน-หนองแขม..


« ตอบ #20 เมื่อ: 23 กันยายน 2011, 18:59:58 »



แค่นี้ก็ทนอดสุดๆแล้วค๊าฟฟฟฟฟ
ยอมอด เพื่อให้ EK มีแรง

จะดีมั๊ยเนี่ย
 ขยิบตา

ว่าง ๆ จะตามไปครับ  สูตร 16 + 20  ลูกดกไปเขียว ไม่รู้....รู้แต่ว่าขับอีเค  แล้ว เมียดก  ช่วงล่างเขียว....555....... ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์
เข่าเขียวครับ อย่า คิดมาก..................(ต้องนั่งคุกเข้าอ้อนขอเข้าบ้าน....เพราะพ่อบ้านเอาตังค์ไปแต่ง อีเคหมด) โกรธ โกรธ โกรธ
บันทึกการเข้า

"ไม่สูงต้องเขย่ง  ไม่เก่ง ต้องขยัน  สักวันก็ได้ดี "
kissX2
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 31


Civic Coupe Power by B16A+B20B


« ตอบ #21 เมื่อ: 24 กันยายน 2011, 10:17:02 »

B16+B20 ผมใช้อยู่ แรงบิดมากมาย ดึงหนักๆอิอิ
พื้นฐานเครื่องเดิมก็ B16A นั่นแหละครับ แล้วเปลี่ยน
ท่อนล่างเอาของ เครื่อง B20B มาใส่แทน มันก็เลยจะกลายเป็น
ฝา B16 เกียร์ B16 ท่อนล่าง B20 และความจุก็เพิ่มขึ้นกลายเป็นเครื่องสองพันไปเลย
ส่วนทำแล้ว ทนหรือไม่ทน วิ่งดีหรือไม่ดีก็อยูที่อู่ที่เราจะเข้าไปทำแล้วล่ะครับ
เพราะลายละเอียดการทำเครื่องตัวนี้ถ้าจะให้ทนมันต้องเพิ่มอีกนิดหน่อยครับ
ส่วนเรื่องการกินน้ำมันเท่าที่ผมใช้อยู่นะผมว่ามันไม่ได้กินเว่อร์อย่างที่เราเข้าใจกันหลอกครับ มันก็พอๆกับ B 16A นั่นแหละครับ
มันอยู่ที่นิสัยการขับของคนขับมากกว่า ส่วนใหญ่จะกดกันมันเท้ามากกว่าที่ว่ากินอ่ะ
ส่วนความเร็ว 100 km/hr รอบเครื่องจะอยู่ที่ประมาณ 3 พันกว่าๆครับ
บันทึกการเข้า

คนเราคบกัน มีค่าตรงที่รู้จักกัน คนเรารู้จักกัน มีค่าตรงที่รู้ใจกัน
TarTa_aTom
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 15



« ตอบ #22 เมื่อ: 24 กันยายน 2011, 10:28:15 »

ถ้าอยากจะทำงบอยู่ประมาณเท่าไรครับ...
บันทึกการเข้า
BeeR_ZeeD_ZaaD
Tracking !!
เจ้าสำนัก
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 617


รถร้ายหล๊องแหล๊ง


« ตอบ #23 เมื่อ: 24 กันยายน 2011, 11:00:03 »

ว่าง ๆ จะตามไปครับ  สูตร 16 + 20  ลูกดกไปเขียว ไม่รู้....รู้แต่ว่าขับอีเค  แล้ว เมียดก  ช่วงล่างเขียว....555....... ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์
เข่าเขียวครับ อย่า คิดมาก..................(ต้องนั่งคุกเข้าอ้อนขอเข้าบ้าน....เพราะพ่อบ้านเอาตังค์ไปแต่ง อีเคหมด) โกรธ โกรธ โกรธ


5555
ถั่วต้มแล้วค๊าฟฟ
ขับ EK
แล้วโโนล๊อคเป้าเลยแหละ
555
บันทึกการเข้า

B20@VTec
BeeR_ZeeD_ZaaD
Tracking !!
เจ้าสำนัก
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 617


รถร้ายหล๊องแหล๊ง


« ตอบ #24 เมื่อ: 24 กันยายน 2011, 11:01:15 »

B16+B20 ผมใช้อยู่ แรงบิดมากมาย ดึงหนักๆอิอิ
พื้นฐานเครื่องเดิมก็ B16A นั่นแหละครับ แล้วเปลี่ยน
ท่อนล่างเอาของ เครื่อง B20B มาใส่แทน มันก็เลยจะกลายเป็น
ฝา B16 เกียร์ B16 ท่อนล่าง B20 และความจุก็เพิ่มขึ้นกลายเป็นเครื่องสองพันไปเลย
ส่วนทำแล้ว ทนหรือไม่ทน วิ่งดีหรือไม่ดีก็อยูที่อู่ที่เราจะเข้าไปทำแล้วล่ะครับ
เพราะลายละเอียดการทำเครื่องตัวนี้ถ้าจะให้ทนมันต้องเพิ่มอีกนิดหน่อยครับ
ส่วนเรื่องการกินน้ำมันเท่าที่ผมใช้อยู่นะผมว่ามันไม่ได้กินเว่อร์อย่างที่เราเข้าใจกันหลอกครับ มันก็พอๆกับ B 16A นั่นแหละครับ
มันอยู่ที่นิสัยการขับของคนขับมากกว่า ส่วนใหญ่จะกดกันมันเท้ามากกว่าที่ว่ากินอ่ะ
ส่วนความเร็ว 100 km/hr รอบเครื่องจะอยู่ที่ประมาณ 3 พันกว่าๆครับ



ใช่ครับ
ผมว่ามันไม่ได้กินขนาดหนักสักเท่าไร
อยู่ที่นิสัยการขับขี่แต่ละคนมากกว่าครับ
 รูดซิบปาก
บันทึกการเข้า

B20@VTec
chira711
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,526


NO.674 อยุธยา-บางปะหัน-หนองแขม..


« ตอบ #25 เมื่อ: 24 กันยายน 2011, 21:21:25 »

ถ้าอยากจะทำงบอยู่ประมาณเท่าไรครับ...
.....ถ้าพื้นฐานเดิม...เป็น บี20บี   ก็ต้องเตรียมไว้ขั้นต่ำ..25000....ไม่รวมเกียร์..

ถ้าพื้นฐานเดิมเป็น บี16  อยู่แล้วก็ประหยัดไปครึ่งนึง...ถ้าเป็นเกียร์ mt วิ่งมันเลย...ค่อยเป็นค่อยไปครับ
บันทึกการเข้า

"ไม่สูงต้องเขย่ง  ไม่เก่ง ต้องขยัน  สักวันก็ได้ดี "
b16avtec
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 488



« ตอบ #26 เมื่อ: 26 กันยายน 2011, 18:49:38 »

ถ้าอยากจะทำงบอยู่ประมาณเท่าไรครับ...


ถ้าจะทำมาแล้วใช้เลยเอาแค่ขับสนุกๆ ไม่ลากนานก็ประกบได้เลยครับ

ท่อนล่าง b20b พร้อมอุปกรณ์ครบๆ ก็ประมาณ 15000 พร้อมเลขเครื่อง

ท่อนบน b16a พร้อมอุปกรณ์ครบๆ ก็อยู่ประมาณ 10000-15000 แล้วแต่สภาพ

ค่าเกียร์ (กรณีเกียร์mt b16 ) ประมาณ 25000-30000 ขอบครบๆ

ค่าแรง  ค่าประกบ  ค่าแปลงรูน้ำมันเครื่อง  ค่าสายพานทามมิ่ง  ค่ากล่อง  ค่าสายไฟ ฯลฯ เตรียมไว้อีก 50000 ครับ

แต่ถ้าจะทำให้มันเหนียวด้วยก็กำเงินไป 100K เลยครับ (ในกรณีที่ยังไม่มีเครื่องทั้ง b16 กับ b20 นะครับ)

 
บันทึกการเข้า

หน้าตาดี  มีรถขับ  โทรศัพท์มือถือถ่ายรูปได้
RACE MAN
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,368



« ตอบ #27 เมื่อ: 26 กันยายน 2011, 23:48:43 »

โห 16+20 auto น่าจะเเรงนะคับ เเต่เกียร์นี่ผมว่าน่าจะมี oil gear ไว้ก็ดี
เเล้วขยันเปลี่ยนน้ำมันเกียร์บ่อยๆ ซัก 10000โล เปลี่ยนที น่าจะ OK  ต้นอาจช้ากว่า manual นิดหน่อย B16Aนะคับ
เเต่กลางปลาย มีสวนเเน่ เเรงบิดมันน่าจะมากกว่า 16A เยอะ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: ลงเครื่อง บน16ล่าง20เป็นยังไง?รบกวนผู้รู้ช่วยอธิบายหน่อย?
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2009, Simple Machines -->
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |