แอร์ civic ตาโต

<< < (3/3)

desperado:
เข้าร้านอย่างเดียว...ครับ
อากาเริ่มแรก จะมีเสียงแบบที่บอกมาเลย เวลาเปิดแอร์ ดึงรอบเครื่อง กึกๆ เหมือนรถกำลังลากของหนักเป็นช่วงๆ สุดท้ายจะไม่หมุนเลย...
ถ้าถึงกับคอมแอร์น๊อคไม่หมุน จะได้เปลี่ยน ทั้ง เซ็ตเลยนะ พราะน้ำมันคอมแอร์เข้าไปในระบบทุกส่วน ไม่เว้น แผงหน้า/ไดรเออร์...เผลอๆ ทั้งตู้ข้างในด้วย
รีบไปเช็คให้ไว...

ham_ter:
อ้างจาก: desperado ที่ 22 พฤษภาคม 2011, 22:41:28

เข้าร้านอย่างเดียว...ครับ
อากาเริ่มแรก จะมีเสียงแบบที่บอกมาเลย เวลาเปิดแอร์ ดึงรอบเครื่อง กึกๆ เหมือนรถกำลังลากของหนักเป็นช่วงๆ สุดท้ายจะไม่หมุนเลย...
ถ้าถึงกับคอมแอร์น๊อคไม่หมุน จะได้เปลี่ยน ทั้ง เซ็ตเลยนะ พราะน้ำมันคอมแอร์เข้าไปในระบบทุกส่วน ไม่เว้น แผงหน้า/ไดรเออร์...เผลอๆ ทั้งตู้ข้างในด้วย
รีบไปเช็คให้ไว...

     เมื่อวานเอารถเข้าอู่ หลังจากมีอาการ เดินเบาไม่นิ่ง ออกตัวเหมือนแรงรั่ว
วิ่งกระตุกวูบเหมือนน้ำมันจะหมด แอร์ติดๆตัดๆตลอดเวลา ช่างว่าเป็นเพราะรอบไม่พอคลัชคอมมันเลยตัดๆติดๆตลอด
    ปรากฎว่า สายลมแวคคั่มมันแตก เปลี่ยนใหม่เรียบร้อย
คิดว่าจะได้คอมแอร์แล้วเชียว  ;D ;D

ek_gang:
เข้ามาเก็บความรู้ครับ  8)

su_wit:
อ้างจาก: ham_ter ที่ 24 พฤษภาคม 2011, 13:02:11

     เมื่อวานเอารถเข้าอู่ หลังจากมีอาการ เดินเบาไม่นิ่ง ออกตัวเหมือนแรงรั่ว
วิ่งกระตุกวูบเหมือนน้ำมันจะหมด แอร์ติดๆตัดๆตลอดเวลา ช่างว่าเป็นเพราะรอบไม่พอคลัชคอมมันเลยตัดๆติดๆตลอด
    ปรากฎว่า สายลมแวคคั่มมันแตก เปลี่ยนใหม่เรียบร้อย
คิดว่าจะได้คอมแอร์แล้วเชียว  ;D ;D

สายเส้นเล็กๆก็ทำให้ปรมาจารย์ตกใจเน๊าะ ;D

desperado:
อ้างจาก: ham_ter ที่ 24 พฤษภาคม 2011, 13:02:11

     เมื่อวานเอารถเข้าอู่ หลังจากมีอาการ เดินเบาไม่นิ่ง ออกตัวเหมือนแรงรั่ว
วิ่งกระตุกวูบเหมือนน้ำมันจะหมด แอร์ติดๆตัดๆตลอดเวลา ช่างว่าเป็นเพราะรอบไม่พอคลัชคอมมันเลยตัดๆติดๆตลอด
    ปรากฎว่า สายลมแวคคั่มมันแตก เปลี่ยนใหม่เรียบร้อย
คิดว่าจะได้คอมแอร์แล้วเชียว  ;D ;D

รถใช้แก๊ส สายยางพวกนี้แตกไว มาก เจอหลายคันเหมือนกัน หมั่นเช็คหน่อยก็ดีนะ ยิ่งสายที่ไปหาหม้อต้ม...

นำร่อง

[0] ดัชนีข้อความ

[*] หน้าที่แล้ว