ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
28 มีนาคม 2024, 23:49:23
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: D15B VTEC 3 STAGE 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: D15B VTEC 3 STAGE  (อ่าน 25060 ครั้ง)
sinlapachai
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 432


จะรู้คุณค่าของอะไรสักอย่าง..ก็ต่อเมื่อเราเสียมันไป


« เมื่อ: 30 เมษายน 2010, 11:41:08 »



กำลังสนใจเครื่องตัวนี้อยู่ครับ  D15B VTEC 3 STAGE 130 HP

เห็นว่าแรงและประหยัดด้วย

อยากถามผู้ที่เคยสัมผัสมาว่าเป็นอย่างไรบ้างครับ

แล้วค่าเครื่อง เกียร์ กล่อง + ค่าวาง MT จบที่เท่าไหร่ครับ

รถผม EK LEV

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 30 เมษายน 2010, 11:43:53 โดย sinlapachai » บันทึกการเข้า
nonglays
01/12/2017-30/11/2018'
Sponsor
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,110


No.694


« ตอบ #1 เมื่อ: 30 เมษายน 2010, 14:47:47 »

ไม่เคยวางเครื่องนี้นะครับ

แต่เท่าที่ทราบมา ราคาเครื่องน่าจะ 20k-25k รวมวางจบผมว่าไม่น่าเกิน 35000 นะครับ

อันนี้ประมาณนะครับ ไม่แน่ใจเหมือนกัน ยังไงลองอ่านคอมเม้นล่างครับ

 ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า

รับเบิกอะไหล่&ของแต่งทุกชนิดจากญี่ปุ่น
ลิงค์ร้านของแต่ง EK,etcใน WLC = http://www.welovecivic.com/forum/index.php/topic,117779.msg1171806.html#msg1171806
ลิงค์เพจร้านของแต่ง Civic ใน facebook = http://www.facebook.com/CIVICJDMshop
Drager
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,371


WAZA Cover of skills


« ตอบ #2 เมื่อ: 01 พฤษภาคม 2010, 10:17:18 »

    ที่ประหยัดเพราะเครื่องแค่ 1500cc และสเตจแรกในรอบต่ำวาล์วไอดีเปิด แค่ 1 ตัวต่อสูบลดอัตราอากาศเข้าเครื่อง แต่ถ้าเครื่องติดแอร์มันน่าจะฉุดเอาการอยู่ในรอบต่ำนะคับ

    ส่วนเรื่องความแรง ต้องใช้รอบเครื่องที่สูงเพื่อที่จะได้แรงบิดสูงสุด ถ้าเครื่อง CC สูงกว่าแรงบิดจะมาในรอบที่ต่ำกว่าเป็นเรื่องปกติดังนั้นถ้าจะเอาไป ลงสนามแข่งผมว่าไม่ทันกินคับต้องโมเยอะ

    ถ้าจะเอาแรง B18C คับโมนิดหน่อยก็แรงแล้ว ถ้าขยันลากเกียร์ชอบเสียงหวานๆ B16A เลยคับ
บันทึกการเข้า
ble
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 124

เป้าหมายมีไว้พุ่งชนนน...


« ตอบ #3 เมื่อ: 04 พฤษภาคม 2010, 22:35:42 »

รู้สึกเครื่องตัวนี้จะหาอู่ที่จะลงให้ทำงานได้ครบถ้วนยากนะครับ
ถ้าลงแล้วทำงานไม่สมบูรณ์มันก็ไม่น่าเล่นนะครับ
บันทึกการเข้า

My_Mint
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,647



« ตอบ #4 เมื่อ: 05 พฤษภาคม 2010, 06:01:56 »

รู้สึกเครื่องตัวนี้จะหาอู่ที่จะลงให้ทำงานได้ครบถ้วนยากนะครับ
ถ้าลงแล้วทำงานไม่สมบูรณ์มันก็ไม่น่าเล่นนะครับ

ช่าย...ของต้องมาครบๆจริงๆ ทั้งสายไฟในห้องเครื่องแล้วก็สายไฟในคอนโซล   ถ้าไม่ครบ อู่เซียนๆยังส่ายหน้าไม่รับเลยครับ  อายจัง
บันทึกการเข้า

sinlapachai
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 432


จะรู้คุณค่าของอะไรสักอย่าง..ก็ต่อเมื่อเราเสียมันไป


« ตอบ #5 เมื่อ: 05 พฤษภาคม 2010, 15:40:51 »

ขอบคุณครับสำหรับคำตอบ

รู้สึกว่ามีปัญหาอยู่พอสมควร

รอความคิดเห็นของท่านอื่นบ้างครับ
บันทึกการเข้า
puiza02
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 291


« ตอบ #6 เมื่อ: 05 พฤษภาคม 2010, 15:50:56 »

เห็นบางท่านว่าถ้าจะวางแคมเดี่ยวที่ปัญหาไม่เยอะ วาง d15b ตัวที่ 130hp ก็พอแล้วอะครับ จะเป็นฝาขาวมั้งครับ ลองหาข้อมูลดูครับ
บันทึกการเข้า

EK96 VTi E ภายในตัวใน ภายนอกก็ตัวใน สรุปว่าเดิมๆ หุหุ
รถสุดรักของผม http://www.welovecivic.com/forum/index.php/topic,54398.0.html ติชมได้เต็มที่นะครับ
ping0168
Gold Member
เจ้ายุทธภพ
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,002


Civic FeRio Vi-Rs No.494


« ตอบ #7 เมื่อ: 05 พฤษภาคม 2010, 16:12:34 »

no comment  รูดซิบปาก รูดซิบปาก รูดซิบปาก  อยากให้ลองขับดูแล้วจะรู้

ถ้าอยากวางจิงๆเอามาทั้งหัวดีกว่าครับ ยกใส่จบแน่นนอน

บันทึกการเข้า

สิ่งที่ยากกว่าการ

"จากลา"

คือการทำตัวเป็น "คนธรรมดา" ที่ "ไม่รู้จักกัน"


Civic FeRio Vi-Rs
Civic Club No.494
รถนู่เอง
http://www.welovecivic.com/forum/index.php/topic,41115.msg509982/topicseen.html#msg509982
น้องหมา
http://www.welovecivic.com/forum/index.php/topic,41563.0.html
My_Mint
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,647



« ตอบ #8 เมื่อ: 05 พฤษภาคม 2010, 20:12:22 »

^
^
^
ลองขับคันข้างบนดูได้ครับ ลากให้จมไปเลย  ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า

Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #9 เมื่อ: 26 พฤษภาคม 2010, 18:33:43 »

ถ้าอยากประหยัดก็หาตัวD15 ที่เป็น V-tec E ที่ฝาครอบวาวร์ก็พอแล้วครับ  D15B VTEC 3 STAGE หายากนะ แต่ถ้าหาได้ครบก็จบแหละครับ
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
MrOneMan
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 510

Stock B20Z MT


« ตอบ #10 เมื่อ: 26 พฤษภาคม 2010, 22:52:12 »

จะเล่น 3 STAGE ต้องยกหัวอย่างเดียวครับ  ไม่งั้นบาน  ส่วน TEC-E เหมาะกับคุณป้าไปจ่ายตลาด ถ้าอยากได้อัตราเร่งแล้วอย่าหวัง  กดหนัก ๆ กินกว่าเครื่องธรรมดาเข้าไปอีก  เอา D15B ตัวธรรมดา ก็พอครับ  จะฝาขาว หรือดำ ก็ได้หมด ขอแค่สภาพสดๆ เป็นใช้ได้
บันทึกการเข้า
thanawat6
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,230


Japan Garbage Car & THE GANG DIY SERVICE


« ตอบ #11 เมื่อ: 29 พฤษภาคม 2010, 17:40:02 »

แล้วตัวไหน อายุอานามมันออนกว่ากันครับพี่น้อง แอบสนใจ D15B 3stage  ยิ้มกว้างๆ
แบบว่าชอบครับ ประหยัดแอบแรง


     ..แอบแซงเพราะแรงน้อง...
บันทึกการเข้า

aoun_top
Tracking !!
ศิษย์พี่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 201


« ตอบ #12 เมื่อ: 30 พฤษภาคม 2010, 22:25:17 »

แล้วตัวไหน อายุอานามมันออนกว่ากันครับพี่น้อง แอบสนใจ D15B 3stage  ยิ้มกว้างๆ
แบบว่าชอบครับ ประหยัดแอบแรง


     ..แอบแซงเพราะแรงน้อง...
ลองหาเครื่อง 3 stage กล่องสั้นดูครับ ได้ใหม่และ สดกว่าครับเพราะมันมากับ ตัว lev เท่านั้นครับ เก่ากว่านั้นไม่มีให้เห็นแน่นอน ลองหาดูครับ ส่วนใหญที่จะไม่มีมาคือ ตัวพวงมาลัยที่มีฟังชั่นเปลี่ยนเกียร์มาครับเท่าให้ไม่ครบเต็มระบบบ    ส่วน 3 stage ที่มีกล่องecu ยาวและมีกล่องเกียร์แยกต่างหาก จะมากับ ek 96  ครับ และมีฟังชั่นการเปลี่ยน โหมดเกียร์อยู่ที่ ข้างคันเกียร์ครับ
บันทึกการเข้า
97civic
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,154

นายใจดี


« ตอบ #13 เมื่อ: 31 พฤษภาคม 2010, 07:39:10 »

เเหล่งข้อมูล ชอบๆๆๆๆๆ ยิ้ม ยิ้ม ยิ้ม ยิ้ม ยิ้ม
บันทึกการเข้า

อาจจะมีใครสักคนรออยู่ที่ปลายฟ้า บอกใจเสมอว่าคนที่รออยู่ไม่ไกล
อาจจะมีใครสักคนรับฝากรักในหัวใจ เส้นทางชีวิตอันแสนไกล จะมีคนรักเดินเคียงข้างกัน
thanawat6
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,230


Japan Garbage Car & THE GANG DIY SERVICE


« ตอบ #14 เมื่อ: 31 พฤษภาคม 2010, 07:46:17 »

ลองหาเครื่อง 3 stage กล่องสั้นดูครับ ได้ใหม่และ สดกว่าครับเพราะมันมากับ ตัว lev เท่านั้นครับ เก่ากว่านั้นไม่มีให้เห็นแน่นอน ลองหาดูครับ ส่วนใหญที่จะไม่มีมาคือ ตัวพวงมาลัยที่มีฟังชั่นเปลี่ยนเกียร์มาครับเท่าให้ไม่ครบเต็มระบบบ    ส่วน 3 stage ที่มีกล่องecu ยาวและมีกล่องเกียร์แยกต่างหาก จะมากับ ek 96  ครับ และมีฟังชั่นการเปลี่ยน โหมดเกียร์อยู่ที่ ข้างคันเกียร์ครับ

ขอบคุณครับ สำหรับข้อมูลดี ๆ ครับ จุมพิต
ฟังก์ชั่นเปลี่ยนเกียร์พวงมาลัยได้มาแล้วครับ ใส่อยู่ เครื่องกับเกียร์คงต้องดูก่อนครับ เรื่องใหญ่อยู่
เห็น ลง B18 กันมากว่า แรงแต่กินจุ
บันทึกการเข้า

ping0168
Gold Member
เจ้ายุทธภพ
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,002


Civic FeRio Vi-Rs No.494


« ตอบ #15 เมื่อ: 31 พฤษภาคม 2010, 19:12:13 »

จัดเลยครับไม่ผิดหวัง  จุมพิต จุมพิต
บันทึกการเข้า

สิ่งที่ยากกว่าการ

"จากลา"

คือการทำตัวเป็น "คนธรรมดา" ที่ "ไม่รู้จักกัน"


Civic FeRio Vi-Rs
Civic Club No.494
รถนู่เอง
http://www.welovecivic.com/forum/index.php/topic,41115.msg509982/topicseen.html#msg509982
น้องหมา
http://www.welovecivic.com/forum/index.php/topic,41563.0.html
EaI2tH
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,938


I Love Civic.


« ตอบ #16 เมื่อ: 31 พฤษภาคม 2010, 19:24:58 »

D16A ก็โอเค นาา  ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า

รถแรงจอดอู่ รถหรูจอดบ้าน รถใช้งานวิ่งทุกวัน !
aoun_top
Tracking !!
ศิษย์พี่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 201


« ตอบ #17 เมื่อ: 31 พฤษภาคม 2010, 22:00:07 »

ผมเคยได้มา แบบ สายไฟไม่ตัดเลยทั้งคัน ครับ ตั้งแต่ ขั้วแบตยัน ไฟท้ายอ่าครับ เพราะสั่งรื้อมาโดยเฉพาะ เรียกว่าวางแบบแทบไม่ต้องวายเลยอ่ะ มาทั้งคัน จิงๆ   อิอิ
บันทึกการเข้า
KK-KUNG
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 25


« ตอบ #18 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2011, 17:28:00 »

D15B (3 stage VTEC)
    3-stage VTEC
    1996-1999 Honda Civic VTi EK3 and Ferio Vi
    ขนาด ของ เครื่อง/ : 1493 cm?
    กระบอกสูบ and  : 75 mm X 84.5 mm
    Rod Length : 137 mm
    แรงอัด: 9.3:1
    แรง ม้า : 130 hp (97 kW) @ 5600 rpm & 102 ft•lbf @ 3800 rpm
    Valvetrain : SOHC VTEC
    Fuel Control : OBD-2 MPFI


Stage 1  ในรอบเครื่องยนต์ต่ำๆ  ไม่เกิน 2500-3000 รอบ เครื่องจะเปิดวาว์ลไอดีให้ไหลเข้าเครื่องยนต์แค่ 12 วาว์ล  เพื่อประหยัดน้ำมัน
Stage 2  ในรอบเครื่องยนต์ 2500-3000 รอบขึ้นไป วาว์ลไอดีจะเปิดครบทั้ง 16 วาว์ล  เพื่อให้ได้อัตราเร่งที่ดีขึ้น
Stage 3  รอบเครื่องยนต์ 5500 รอบขึ้นไป  Vtec จะเริ่มทำงานเพื่อรีดแรงม้าและอัตราเร่งให้ได้สูงสุด


ต่างกับ D15B ธรรมดา ตรงที่ D15B 3-Stage เครื่องจะปีใหม่กว่า และ D15B ธรรมดา ไม่มี Stage 1 เพื่อประหยัดน้ำมันครับ

D15B 3-Stage มีเทคครับ แต่ที่ฝามีแค่อักษร HONDA    ถ้าสังเกตจะมีโชลินอย 2 ตัว   นั่นแหละไว้ควบคุมเทคเปิดครับ


 :-*ระวังนะคับ ถ้าสายมาไม่ครบ วายสายกันตายเลยจะไม่จบครับ ผมก้อกำลังจะวางอยู่วันสองวันนี่ ไปหามาได้ครบคับ แต่ไม่มีเกียร์ ผมก้อเสียวเหมือนกันครับว่าอุ่ที่วางจะจบป่าว ถ้าจะง่ายลงตัว 2stageก้อดีคับ
บันทึกการเข้า
PeeSinG
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 908


ฝันให้ใหญ่ ไปให้ถึง


« ตอบ #19 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2011, 19:41:47 »

ลง B20 ไปเลยครับ

 ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า

FDB
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6


« ตอบ #20 เมื่อ: 21 สิงหาคม 2011, 22:13:54 »

ผมใช้อยู่ครับขับมันดีครับ
เครื่อง+เกียร์ธรรมดา 37000 บาท
ค่าวาง 4000 บาท
วายสาย 4500 บาท
ค่าอื่นๆ 5300 บาท
รวม 50800 บาท
กล่อง P2J-003
เติมน้ำมัน 500 บาทวิ่งได้250 กิโลเมตร
วางใน EG 4D ครับ


* 04052011020 (Large).jpg (133.85 KB, 1024x768 - ดู 29250 ครั้ง.)
บันทึกการเข้า
FDB
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6


« ตอบ #21 เมื่อ: 21 สิงหาคม 2011, 22:17:31 »

ลืมไปของผมยกมาทั้งแพเลยนะครับ
เครื่อง+เกียร์ธรรมดา+ช่วงล่าง 37000 บาท
บันทึกการเข้า
apiromninom
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,883



« ตอบ #22 เมื่อ: 22 สิงหาคม 2011, 09:46:21 »

ผมใช่ อยู่ครับ ปัญหายังมีอยู่ ไม่ได้ใช่ เทค ต่อเทคดังรอบกระตุก เซ็งจัง
บันทึกการเข้า
onizuka_tc
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 668


++WLC NO. 595++


« ตอบ #23 เมื่อ: 22 สิงหาคม 2011, 10:16:07 »

แถวเชียงกง บางนา กม. 12 มีขายอยู่เจ้านึงครับ ไปยกมาได้เลย มากับหัวตัด EK ด้วยครับ เครื่อง D15B 3s นี่แหละ ยกหัว 65000  เศร้า
บันทึกการเข้า

pulanet
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 334


โปรเจ็คท์หน้า Corsa Blue Devils


« ตอบ #24 เมื่อ: 23 สิงหาคม 2011, 10:58:23 »

ขอถามเสริมหน่อยได้ไหม พอดี D16y8 เดิม ของผมมันปาดฝามาแล้วมันไม่ค่อยได้ใจ

จะเอาฝา D15b 3 stage มาครอบมันจะเวิร์คไหม

หรือจะเอาฝาเดิม ใส่แคมซิ่ง ทำวาล์ว แล้วเปลี่ยนกล่องจูนใหม่ ดีไหม
บันทึกการเข้า

ชอบ S13 รัก Silvia เชื่อมั่น Nissan แต่ขับ CIVIC
DUANG
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1


« ตอบ #25 เมื่อ: 16 กันยายน 2013, 16:09:35 »

ผมใช้อยู่ครับเครื่องตัวนี้ รอบต่ำมีปัญหา คือแอร์ทำงานแล้วรอบตกเหลือ 500 รอบปกติ 1100 ความเร็วสูงสุด 190 ครับ ยังได้อีก แต่ไม่ใจ ครับ 1-100 มาช้าแต่ไม่ช้ามาก 100-150 มาเร็ว 150-190 ลากหน่อย ผม เกียร์ ออโต
บันทึกการเข้า
Tay_Thanapon
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8


« ตอบ #26 เมื่อ: 07 ตุลาคม 2013, 16:38:55 »

รถผมโดนไปแล้ว
 สายมาไม่ครบ
เทคต่อสายพ่วงกัน(ปกติแยกสาย)
กล่องไม่ตรงรุ่น
เปิดแอร์รอบตกฮวบ บางที่ก็กระโดดไปที่แถว1500รอบ
ขับขึ้นเนินเหมือนแบกช้าง10 ตัวไว้ในรถ
เทคเปิดไม่สมบูรณ์(แม้งแย่งกันเปิด)น้ำเครื่องไหลออกมาท่วมเครื่องเลย ตกใจ
  อายจังก็เลยตัดสินใจเปลี่ยนเครื่องใหม่เป็น B20B by T.K. Auto Parts. เจ๋ง
บันทึกการเข้า
lingthamon
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 163

ชื่อตูนครับ


« ตอบ #27 เมื่อ: 08 ตุลาคม 2013, 07:44:13 »

กำลังสนใจเครื่องตัวนี้อยู่ครับ  D15B VTEC 3 STAGE 130 HP

เห็นว่าแรงและประหยัดด้วย

อยากถามผู้ที่เคยสัมผัสมาว่าเป็นอย่างไรบ้างครับ

แล้วค่าเครื่อง เกียร์ กล่อง + ค่าวาง MT จบที่เท่าไหร่ครับ

รถผม EK LEV



หาไม่ยากครับ เครื่องสดๆ ดีๆ ราคาไม่แรงยังมีอีกหลายตัวครับ ลองปรึกษาเจ้าของกระทู้นี้ดูครับ พึ่งวางมา เอาเกียร์ออโต้ชนเกียร์ธรรมดาเดิมเครื่อง D16y8 MT ครับ
http://www.welovecivic.com/forum/index.php?topic=181341.0
 อายจัง อายจัง อายจัง อายจัง
บันทึกการเข้า

หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: D15B VTEC 3 STAGE
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |