ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
01 กรกฎาคม 2015, 08:50:22
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: เรียน สมาชิกทุกท่าน

ขณะนี้มีมิจฉาชีพกำลังก่อเหตุฉ้อโกง และทางเว็บกำลังอยู่ระหว่างดำเนินการตรวจสอบ ร่วมกับผู้เสียหาย ดังนั้นขอให้อ่านแนวทางปฏิบัติในการซื้อขายต่อไปนี้
- ขอให้การซื้อ-ขายตั้งแต่นี้เป็นต้นไป ใช้การเห็นหน้า จ่ายเงิน รับของนะครับ
- หลีกเลี่ยงการโอนเงินโดยไม่จำเป็นทุกกรณี แม้ว่าคนนั้นจะเป็น user ที่อยู่ในเว็บมานาน ซึ่งดูเหมือนว่าจะมีความน่าเชื่อถือสูง และมี user อื่นที่อยู่มานานมารับประกันให้หน้าเว็บ
- หากจำเป็นต้องโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ ให้โอนผ่านคนกลาง คือ webmaster  เมื่อท่านได้รับของเรียบร้อยแล้ว ผมจะโอนต่อให้กับคนขาย หมายเลขบัญชีผม ขอได้ที่ผมโดยตรง

ท่านสามารถติดต่อ Webmaster ได้ทุกช่องทางต่อไปนี้
- 0813791412 [เบอร์ webmaster ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า]
- email: theerachai@siamrx.com
- line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: เตือนภัย ประกันภัยรถยนตร์ LMG 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: เตือนภัย ประกันภัยรถยนตร์ LMG  (อ่าน 15147 ครั้ง)
GOOD_civic
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1


« เมื่อ: 08 มีนาคม 2010, 13:09:07 »



เนื่องด้วยผม ได้ทำการซื้อประกันภัยรถยนต์ ที่โลตัส บางใหญ่ และได้เลือกประเภท ประกันภัยซุปเปอร์เซฟ S3W ของ LMG ประกันภัย (  ไม่ต้องเสีย ค่าเสียหายส่วนแรก 2000/ครั้ง)  TCSBIS09121252332 ซึ่งกรมธรรม์ฉบับชั่วคราว ก็ไม่ระบุค่าเสียหายส่วนแรก (ที่ได้รับจากโลตัส ตามรูป)  และกรมธรรม์ตัวจริงจะส่งให้ภายใน 2 อาทิตย์ .
                หลังจากนั้นผมได้รับกรมธรรม์ตัวจริง (ตามรูป) แต่ตัวจริงกลับเขียนระบุ ความเสียหายส่วนแรก 20000 บาท/ครั้งซึ่งไม่ตรงกับฉบับชั่วคราวที่ได้รับมาตอนแรก  ดังนั้นผมจึงกลับไปถามตัวแทนของโลตัส เพื่อที่จะขอให้ LMG
เปลี่ยนกรมธรรม์ตัวจริงให้ใหม่   (เนื่องจากถ้าเกิดปัญหาขึ้นมา ทุกสิ่งต้องยืนยันที่หนังสือที่เป็นลายลักษ์อักษร ) เพื่อความเป็นธรรมกับตัวผม และได้ไม่ยุ่งยากเมื่อเกิดเหตุขึ้นมา ซึ่งทางโลตัสก็บอกว่าสามารถแก้สลักหลังได้.
   แต่ปัญหาก็เกิดขึ้น เมื่อทางโลตัสโทรไปที่ LMG แต่ผู้รับสายทาง LMG ได้คุยกับทางโลตัสและไม่ยอมเปลี่ยนกรมธรรม์ และไม่ให้ทางโลตัสเขียนเปลี่ยนหรือสลักหลังกรมธรรม์เพื่อแก้ไข  และขอคุยกับผม และแจ้งว่าทาง LMG ทำแบบนี้ทุกกรมธรรม์ โดยถ้าเกิดเหตุขึ้นเจ้าหน้าที่จะเช็คเองว่าจะเสีย ค่าเสียหายส่วนแรกหรือไม่ถือเป็นเรื่องปกติ  แต่สำหรับผมตอนพูดก็พูดได้ครับ แต่ทุกอย่างก็ต้องยื่นยันด้วยเอกสารไม่ใช่หรือครับ  ผมจึงยืนยันที่จะให้ทาง LMG แก้ไขให้ผม.
   แต่แล้วพนักงานท่านนี้ก็ตอบกลับมาอย่างมีอารมณ์ว่าถ้าคุณอยากจะให้ทาง LMG แก้ไข  ก็ให้คุณมาที่สำนักงาน LMG เพื่อทำการแก้ไข ซึ่งผมคิดว่าถ้าผมซื้อกรมธรรม์นี้ที่ จ.ยะลา  แล้วผมต้องเดินทางจากยะลา ไปที่ LMG  เลยใช่ไหม .
   ผมจึงโทรสอบถาม กรมการประกันภัย   ทางกรมก็แจ้งว่าไม่เป็นธรรม ต้องให้ทาง LMG แก้ไข  หรือถ้าต้องการร้องเรียนก็ให้ไปที่กรมได้เลย หรือถ้าคุณไม่สะดวก แนะนำว่าให้ยกเลิกกรมธรรม์นี้เสีย.
                ผมจึงตัดสินใจยกเลิกกรมธรรม์นี้เสีย แต่ก็ต้องเสียเงินช่วงที่ผ่านมา หาทำกับบริษัทประกันอื่นที่ไม่ทำแบบนี้ ผมเคยทำมาหลายบริษัท แต่ไม่เคยเห็นมีใครทำแบบ LMG ซักราย  เจ้าหน้าที่โลตัสก็บอกถ้าจะทำกับที่อื่นยืนยันว่าจะไม่เป็นแบบนี้.
   แต่ผลที่เกิดคือ ดึงเรื่องไม่ยอมจ่ายเงิน  สรุป  2 เดือนถึงจะได้รับเงินคืน (ตอนแรกบอก 2 อาทิตย์ ).
บันทึกการเข้า
My_Mint
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออนไลน์ ออนไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,652



« ตอบ #1 เมื่อ: 08 มีนาคม 2010, 14:48:01 »

เคยทำ 3+  กับ LMG  เหมือนกัน    เวลาเคลมจะเปลี่ยนแต่อะไหล่ก็อปให้   หมั่นไส้ ปีต่อไปเปลี่ยนเลย  ฮืม   ฮืม
บันทึกการเข้า

tqm_broker
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6


« ตอบ #2 เมื่อ: 15 มกราคม 2012, 16:23:55 »


ประกันภัยรถยนต์ ทีคิวเอ็มช่วยได้ ดังนี้
1. ประกันภัยรถยนต์ชั้น1
2. ประกันภัยรถยนต์ชั้น2
3. ประกันภัยรถยนต์ชั้น2พลัส
4. ประกันภัยรถยนต์ชั้น3
5. ประกันภัยรถยนต์ชั้น3พลัส
รายละเอียดเพิ่มเติม  https://www.facebook.com/TqmBroker หรือ  http://www.tqmbroker.com
บันทึกการเข้า

ให้คำปรึกษา รับทำประกันภัยรถยนต์ ประเภท1,2,3และประกันภัย ทุกประเภท
Website :: http://www.tqmbroker.com
โทร :: 021508888
E-mail :: tqm_broker@yahoo.com
FAN PAGE :: https://www.facebook.com/TqmBroker
thanawat6
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,227


Japan Garbage Car & THE GANG DIY SERVICE


« ตอบ #3 เมื่อ: 15 มกราคม 2012, 21:41:09 »

^
^
^
^
โฆษณาซะงั้น ตกใจ ตกใจ ตกใจ
บันทึกการเข้า

ham_ter
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 9,224



« ตอบ #4 เมื่อ: 15 มกราคม 2012, 21:48:12 »

เนื่องด้วยผม ได้ทำการซื้อประกันภัยรถยนต์ ที่โลตัส บางใหญ่ และได้เลือกประเภท ประกันภัยซุปเปอร์เซฟ S3W ของ LMG ประกันภัย (  ไม่ต้องเสีย ค่าเสียหายส่วนแรก 2000/ครั้ง)  TCSBIS09121252332 ซึ่งกรมธรรม์ฉบับชั่วคราว ก็ไม่ระบุค่าเสียหายส่วนแรก (ที่ได้รับจากโลตัส ตามรูป)  และกรมธรรม์ตัวจริงจะส่งให้ภายใน 2 อาทิตย์ .
                หลังจากนั้นผมได้รับกรมธรรม์ตัวจริง (ตามรูป) แต่ตัวจริงกลับเขียนระบุ ความเสียหายส่วนแรก 20000 บาท/ครั้งซึ่งไม่ตรงกับฉบับชั่วคราวที่ได้รับมาตอนแรก  ดังนั้นผมจึงกลับไปถามตัวแทนของโลตัส เพื่อที่จะขอให้ LMG
เปลี่ยนกรมธรรม์ตัวจริงให้ใหม่   (เนื่องจากถ้าเกิดปัญหาขึ้นมา ทุกสิ่งต้องยืนยันที่หนังสือที่เป็นลายลักษ์อักษร ) เพื่อความเป็นธรรมกับตัวผม และได้ไม่ยุ่งยากเมื่อเกิดเหตุขึ้นมา ซึ่งทางโลตัสก็บอกว่าสามารถแก้สลักหลังได้.
   แต่ปัญหาก็เกิดขึ้น เมื่อทางโลตัสโทรไปที่ LMG แต่ผู้รับสายทาง LMG ได้คุยกับทางโลตัสและไม่ยอมเปลี่ยนกรมธรรม์ และไม่ให้ทางโลตัสเขียนเปลี่ยนหรือสลักหลังกรมธรรม์เพื่อแก้ไข  และขอคุยกับผม และแจ้งว่าทาง LMG ทำแบบนี้ทุกกรมธรรม์ โดยถ้าเกิดเหตุขึ้นเจ้าหน้าที่จะเช็คเองว่าจะเสีย ค่าเสียหายส่วนแรกหรือไม่ถือเป็นเรื่องปกติ  แต่สำหรับผมตอนพูดก็พูดได้ครับ แต่ทุกอย่างก็ต้องยื่นยันด้วยเอกสารไม่ใช่หรือครับ  ผมจึงยืนยันที่จะให้ทาง LMG แก้ไขให้ผม.
   แต่แล้วพนักงานท่านนี้ก็ตอบกลับมาอย่างมีอารมณ์ว่าถ้าคุณอยากจะให้ทาง LMG แก้ไข  ก็ให้คุณมาที่สำนักงาน LMG เพื่อทำการแก้ไข ซึ่งผมคิดว่าถ้าผมซื้อกรมธรรม์นี้ที่ จ.ยะลา  แล้วผมต้องเดินทางจากยะลา ไปที่ LMG  เลยใช่ไหม .
   ผมจึงโทรสอบถาม กรมการประกันภัย   ทางกรมก็แจ้งว่าไม่เป็นธรรม ต้องให้ทาง LMG แก้ไข  หรือถ้าต้องการร้องเรียนก็ให้ไปที่กรมได้เลย หรือถ้าคุณไม่สะดวก แนะนำว่าให้ยกเลิกกรมธรรม์นี้เสีย.
                ผมจึงตัดสินใจยกเลิกกรมธรรม์นี้เสีย แต่ก็ต้องเสียเงินช่วงที่ผ่านมา หาทำกับบริษัทประกันอื่นที่ไม่ทำแบบนี้ ผมเคยทำมาหลายบริษัท แต่ไม่เคยเห็นมีใครทำแบบ LMG ซักราย  เจ้าหน้าที่โลตัสก็บอกถ้าจะทำกับที่อื่นยืนยันว่าจะไม่เป็นแบบนี้.
   แต่ผลที่เกิดคือ ดึงเรื่องไม่ยอมจ่ายเงิน  สรุป  2 เดือนถึงจะได้รับเงินคืน (ตอนแรกบอก 2 อาทิตย์ ).

    รู้แต่ว่าพิมพ์ว่า เคลมประกันLMG ในกูเกิ้ล
มีอะไรน่าสนใจให้อ่านเยอะแยะเลย ซึ่งแต่ละเรื่องก็ นะ ไม่พูดดีกว่า  ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า

nuttawutza
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1


« ตอบ #5 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2015, 00:31:19 »

โชคดีไป ผมเกือบจะเอา LMG แต่ดีนะที่มาหาข้อมูลก่อน คงไม่ไหวแบบที่ จขกท บอกจริง ๆ อะครับ คงหันไปเอา ไดเร็คเอเชีย ดีกว่าเบี้ยประกันถูกดี
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: เตือนภัย ประกันภัยรถยนตร์ LMG
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2010 civic, civic club, new civic 2010 civic, civic club, new civic 2010 Thai Mazda CX-5 Club ThaiMazdaCX-3 Honda HR-V Club thaispeedcar.com
วารสารยานยนต์ออนไลน์ เพื่อคนรักความเร็ว วัยแรง แห่งแรกของเมืองไทย WeLoveFoto.com


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Honda Civic | อาหารเสริม | JAZZ GK 2015 | ย่อลิงค์ | ประกาศซื้อ-ขาย ม.นเรศวร | รหัสลด |