ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
01 สิงหาคม 2015, 00:23:38
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin ที่ 0813791412 หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Cafe => ห้องนั่งเล่น  |  หัวข้อ: ศูนย์ฮอนด้าบ้านโป่ง 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ศูนย์ฮอนด้าบ้านโป่ง  (อ่าน 2738 ครั้ง)
m_rtc2
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2


« เมื่อ: 10 กุมภาพันธ์ 2010, 10:51:44 »



ฝ่ายประเมินราคาซ่อม  นายมาโนช  แย่มาก   โกรธ  ไม่สนใจลูกค้า   เจ๋ง  ถามคำตอบคำ   ฮืม  ไม่ต้อนรับลูกค้า  แลบลิ้น   แสดงกริยาที่ไม่ดีต่อลูกค้าเลย  ผู้บริหารควรจะพิจารณาได้แล้ว  ถ้าต้องการให้บริษัทได้รับความชื่นชมนะครับ   
บันทึกการเข้า
BEbenjamin
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,265


next step 24/7/365...Start ณ บัด now ▶ นวมินทร์ ◀


« ตอบ #1 เมื่อ: 10 กุมภาพันธ์ 2010, 12:06:05 »

ใจเย็นๆนะครับ  อายจัง
ว่าแต่ศูนย์ฯโดนร้องเรียนแบบนี้จะแก้ไขยังไงอ่ะครับ  ฮืม
บันทึกการเข้า


D i f f i c u l t . . . n o t   I M P O S S I b L e    แ ม้ จ ะ ย า ก . . .  แ ต่ ใ ช่ ว่ า  จ ะ ทำ ไ ม่ ไ ด้
ไ ม่ ว่ า จ ะ กี่ ห มื่ น ลี้   ห รื อ กี่ แ ส น ไ ม ล์   ต ร า บ ใ ด ที่ ยั ง ไ ม่ ต า ย   จ ะ ข อ ก้ า ว เ ดิ น ต่ อ ไ ป. . .ก้ า ว ต่ อ ไ ป
MIM_ING+1
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,340


No.566


« ตอบ #2 เมื่อ: 10 กุมภาพันธ์ 2010, 15:07:39 »

เป้นแบบ นี้ เข้าครั้งเดียวพอครับ
บันทึกการเข้า

PoteK9
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 228


« ตอบ #3 เมื่อ: 10 กุมภาพันธ์ 2010, 15:08:08 »

ศูนย์นนท์ตรง ถ.กาญจนาภิเษก-สุพรรณฯ จะมีการประเมินผลหลังซ่อม ประมาณ 1 อาทิตย์ครับ
ว่าซ่อมแล้วเป็นงัยบ้าง..พนักงานต้อนรับ-ประเมินราคาพูดจาดีไหม..มีอะไรแนะนำได้
สังเกตมา2-3 ครั้งแล้วครับ..ไม่แน่ใจว่าจิงๆแล้ว เค้าทำกันทั่วประเทศหรือป่าว...แต่ยังงัยก็ใจเย็นนะครับ ..เพื่ออนาคตของรถเรา
บันทึกการเข้า
kapum
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,854


สะพานใหม่


« ตอบ #4 เมื่อ: 10 กุมภาพันธ์ 2010, 17:32:21 »

 อายจัง ขอรายละเอียดชัดๆ ประกอบ ได้มั้ยครับ 

เหตุการณ์เป็นไงมาไง  ทำไมเค้าถึงไม่ดี 

เพราะกล่าวลอยๆ มาแบบนี้ถึงผู้บริหารของเค้ามาดู ก็ดูไม่มีน้ำหนักอะไร



อีกอย่างนะครับ ผมแนะนำร้องเรียนเลยครับ  ผมก็ทำมาแล้วได้ผลชะงัก ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์



บันทึกการเข้า

banpeenong
Gold Member
เจ้ายุทธภพ
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 1,217


"จงเข้มแข็งให้ได้ด้วยตัวเอง แม้ไร้กำลังใจจากคนอื่น


« ตอบ #5 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2010, 20:01:42 »


อืมมมมมมม  ที่เท่าที่ไปใช้บริการมา ก้อโอ อยู่นะค่ะ คุณมาโนชเนี่ย ก้อเคยเจอ

สงสัยวันนั้น ภรรยาเค้าคง งดค่าอาหารกลางวันมั้งค่ะ เลยอารมณ่ม่ะจอยใส่ลูกค้า  อิอิ


ปอแล้ว ปอเล่า --->  ใจเย็นๆ นะค่ะ ลังเล ลังเล ลังเล
 แต่ถ้าลุยเมื่อไหร่บอก จาไปเป็งเพื่องงงงงงงงงงง เหอๆๆๆๆ  ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า


คำนึงถึงการมีชีวิตให้ "กว้างขวาง"  มากกว่าการมีชีวิตให้ " ยืนยาว "
 (We Love Civic No.561 )
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Cafe => ห้องนั่งเล่น  |  หัวข้อ: ศูนย์ฮอนด้าบ้านโป่ง
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2010 civic, civic club, new civic 2010 ข่าวบอล Thai Mazda CX-5 Club ThaiMazdaCX-3 Honda HR-V Club thaispeedcar.com
วารสารยานยนต์ออนไลน์ เพื่อคนรักความเร็ว วัยแรง แห่งแรกของเมืองไทย WeLoveFoto.com


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2009, Simple Machines -->
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Honda Civic | อาหารเสริม | JAZZ GK 2015 | ย่อลิงค์ | ประกาศซื้อ-ขาย ม.นเรศวร | รหัสลด |