ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
22 กันยายน 2014, 23:13:31
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งาน Web Site หรือลงโฆษณาติดต่อ Admin ที่ 081-3791412 หรือ theerachai@siamrx.com เบอร์ Admin ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Cafe => ห้องนั่งเล่น  |  หัวข้อ: ศูนย์ฮอนด้าบ้านโป่ง 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ศูนย์ฮอนด้าบ้านโป่ง  (อ่าน 2463 ครั้ง)
m_rtc2
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2


« เมื่อ: 10 กุมภาพันธ์ 2010, 10:51:44 »



ฝ่ายประเมินราคาซ่อม  นายมาโนช  แย่มาก   โกรธ  ไม่สนใจลูกค้า   เจ๋ง  ถามคำตอบคำ   ฮืม  ไม่ต้อนรับลูกค้า  แลบลิ้น   แสดงกริยาที่ไม่ดีต่อลูกค้าเลย  ผู้บริหารควรจะพิจารณาได้แล้ว  ถ้าต้องการให้บริษัทได้รับความชื่นชมนะครับ   
บันทึกการเข้า
BEbenjamin
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,259


next step 7/24/365...Start ณ บัด now


« ตอบ #1 เมื่อ: 10 กุมภาพันธ์ 2010, 12:06:05 »

ใจเย็นๆนะครับ  อายจัง
ว่าแต่ศูนย์ฯโดนร้องเรียนแบบนี้จะแก้ไขยังไงอ่ะครับ  ฮืม
บันทึกการเข้า


D i f f i c u l t . . . n o t   I M P O S S I b L e    แ ม้ จ ะ ย า ก . . .  แ ต่ ใ ช่ ว่ า  จ ะ ทำ ไ ม่ ไ ด้
ไ ม่ ว่ า จ ะ กี่ ห มื่ น ลี้   ห รื อ กี่ แ ส น ไ ม ล์   ต ร า บ ใ ด ที่ ยั ง ไ ม่ ต า ย   จ ะ ข อ ก้ า ว เ ดิ น ต่ อ ไ ป. . .ก้ า ว ต่ อ ไ ป
MIM_ING+1
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,335


No.566


« ตอบ #2 เมื่อ: 10 กุมภาพันธ์ 2010, 15:07:39 »

เป้นแบบ นี้ เข้าครั้งเดียวพอครับ
บันทึกการเข้า

PoteK9
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 228


« ตอบ #3 เมื่อ: 10 กุมภาพันธ์ 2010, 15:08:08 »

ศูนย์นนท์ตรง ถ.กาญจนาภิเษก-สุพรรณฯ จะมีการประเมินผลหลังซ่อม ประมาณ 1 อาทิตย์ครับ
ว่าซ่อมแล้วเป็นงัยบ้าง..พนักงานต้อนรับ-ประเมินราคาพูดจาดีไหม..มีอะไรแนะนำได้
สังเกตมา2-3 ครั้งแล้วครับ..ไม่แน่ใจว่าจิงๆแล้ว เค้าทำกันทั่วประเทศหรือป่าว...แต่ยังงัยก็ใจเย็นนะครับ ..เพื่ออนาคตของรถเรา
บันทึกการเข้า
kapum
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,850


สะพานใหม่


« ตอบ #4 เมื่อ: 10 กุมภาพันธ์ 2010, 17:32:21 »

 อายจัง ขอรายละเอียดชัดๆ ประกอบ ได้มั้ยครับ 

เหตุการณ์เป็นไงมาไง  ทำไมเค้าถึงไม่ดี 

เพราะกล่าวลอยๆ มาแบบนี้ถึงผู้บริหารของเค้ามาดู ก็ดูไม่มีน้ำหนักอะไร



อีกอย่างนะครับ ผมแนะนำร้องเรียนเลยครับ  ผมก็ทำมาแล้วได้ผลชะงัก ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์



บันทึกการเข้า

banpeenong
Gold Member
เจ้ายุทธภพ
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 1,217


"จงเข้มแข็งให้ได้ด้วยตัวเอง แม้ไร้กำลังใจจากคนอื่น


« ตอบ #5 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2010, 20:01:42 »


อืมมมมมมม  ที่เท่าที่ไปใช้บริการมา ก้อโอ อยู่นะค่ะ คุณมาโนชเนี่ย ก้อเคยเจอ

สงสัยวันนั้น ภรรยาเค้าคง งดค่าอาหารกลางวันมั้งค่ะ เลยอารมณ่ม่ะจอยใส่ลูกค้า  อิอิ


ปอแล้ว ปอเล่า --->  ใจเย็นๆ นะค่ะ ลังเล ลังเล ลังเล
 แต่ถ้าลุยเมื่อไหร่บอก จาไปเป็งเพื่องงงงงงงงงงง เหอๆๆๆๆ  ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า


คำนึงถึงการมีชีวิตให้ "กว้างขวาง"  มากกว่าการมีชีวิตให้ " ยืนยาว "
 (We Love Civic No.561 )
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Cafe => ห้องนั่งเล่น  |  หัวข้อ: ศูนย์ฮอนด้าบ้านโป่ง
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
Hotel1Click Toyota Corolla Altis Car Club in Thailand Camry Club Thailand Unseencar thaispeedcar.com
วารสารยานยนต์ออนไลน์ เพื่อคนรักความเร็ว วัยแรง แห่งแรกของเมืองไทย THE BEST COMMUNITY OF VIGO USER WITH NEW VIGO.COM WeLoveFoto.com
civic, civic club, new civic 2010 Carawake : ชุมชนคนรักการแต่งรถ,รถแข่ง,อัพเดทตางรางงานแข่งขัน,ซื้อ-ขายรถยนต์ Thai Mazda CX-5 Club

Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Powered by SMF 1.1.19 | SMF © 2006-2009, Simple Machines -->
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!

Honda Civic | อาหารเสริม | JAZZ 2014 | JAZZ GK 2014 |