ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
20 เมษายน 2024, 18:55:47
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  Civic Club Classifieds => ประกาศซื้อ-ขาย  |  ซื้อ-ขายอะไหล่ ขายรถยนตร์ และประชาสัมพันธ์แนะนำธุรกิจ  |  หัวข้อ: !! ขายเส้นตัดขอบ คิ้วโครเมี่ยม ไฟLED กันหล่นซอกเบาะ กล่องใส่ของ ของDIY !! 0 สมาชิก และ 4 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] 2 3 ... 32 ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: !! ขายเส้นตัดขอบ คิ้วโครเมี่ยม ไฟLED กันหล่นซอกเบาะ กล่องใส่ของ ของDIY !!  (อ่าน 157450 ครั้ง)
notepanya
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,267


« เมื่อ: 14 พฤษภาคม 2015, 10:40:56 »



จำหน่ายอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ สินค้าแปลกๆ ใหม่ๆ ติดตั้งได้ทั้งภายในและนอกรถยนต์ ราคาสบายๆ บริการเป็นกันเองค่ะ (ร้านเราเน้นขายคิ้วโครเมี่ยมแบบต่างๆ และหลายขนาด มีทั้งกาวธรรมดาและกาว 3M จ้า)
ช่องทางการติดต่อสั่งสินค้า
Website : www.lluuauto.com (เว็บบอร์ด)
Facebook: www.facebook.com/lluuauto
Tel : 083-7123107 (แนน)
Email: muttana_nan@hotmail.com
LINE ID: @lluushop
WhatsApp: 083-7123107
Wechat: 083-7123107








เส้นตัดขอบหลากสี
ชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.lluuauto.com/category/1/



ฟองน้ำนาโน (ขายส่งและปลีก)
ชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.lluuauto.com/product/112/



คิ้วโครเมี่ยมแบบเสียบ
ชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.lluuauto.com/product/8/



กันสาดกระจกมองข้าง
ชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.lluuauto.com/product/14/



คิ้วโครเมี่ยมแบบแปะหลากหลายขนาด
ชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.lluuauto.com/category/4/



กาวน้ำ 3M ไพรเมอร์ (3M Primer) 10 ml
ชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.lluuauto.com/product/44/



กระจกนูนติดกระจกรถยนต์
ชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ lhttp://www.lluuauto.com/category/28/



คิ้วกันกระแทกมุมหน้าและท้ายรถยนต์
ชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.lluuauto.com/category/25/



ไฟ LED พลังลมติดรถยนต์
ชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.lluuauto.com/category/9/



กันกระแทกขอบประตู
ชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.lluuauto.com/category/25/



อุปกรณ์งัดรถยนต์เอนกประสงค์
ชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.lluuauto.com/category/28/



เครื่องมือวัดลมยางรถยนต์ แบบพกพา
ชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.lluuauto.com/product/121/



คลิปหนีบเข็มขัดนิรภัยรถยนต์ เพื่อป้องกันไม่ให้เสื้อผ้าที่สวมใส่ยับ ยู่ยี่ เนื่องจากแรงเสียดทานเข็มขัด ช่วยลดความอึดอัดและทำให้เกิดความรู้สึกสะดวกสบายมากขึ้น ปรับตำแหน่งการติดตั้งได้ตามความพอใจ
ชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.lluuauto.com/product/160/



LED ครีบฉลาม ไฟ 3 สี ใช้พลังงานจากลมไปหมุนใบพัดที่ตัว ไฟ LED เพื่อให้หลอด LED สว่างขึ้นมา แทนการใช้ไฟ มาพร้อมแถบกาว2หน้า  สะดวกในการติดตั้ง ติดกับรถของท่านทันที
ชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.lluuauto.com/product/152/



ปีกอินทรีย์โลหะนูนติดรถยนต์ 3D ทำจากโลหะที่มีความแข็งทนทาน และมีความนูน 3D มีมิติ มีเทปกาว 3M แต่งเพื่อความสวยงาม ใช้ได้กับรถทุกรุ่น
ชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.lluuauto.com/product/157/



หูฉลามติดรถยนต์ ติดตั้ง เพื่อความสวยงาม ซึ่งตัวผลิตภัณฑ์มีความเงางาม คงทน มีกาวในตัว สะดวก ในการติดตั้ง  ใช้ได้กับรถยนต์ทุกรุ่น
ชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.lluuauto.com/product/143/



ตะขอเกี่ยวของในรถยนต์เอนกประสงค์ มีหลายชิ้น หลายฟังชั่น ให้เราเลือกใช้ สามารถเกี่ยวฝาขวดน้ำได้  หรือเกี่ยวถุงพลาสติก ถุงผ้า ได้ทั้งสองข้าง หรือจะทำไปพร้อมๆกันก็ได้
ชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.lluuauto.com/product/141/



Scoop ช่องลมติดฝากระโปรงรถยนต์ ติดฝากระโปรงรถยนต์ หรือติดหลังคารถก็ได้จ้า ติดตั้งง่ายเพราะมีเทบกาว 2 หน้า ติดเพื่อความสวยงาม และสามารถติดได้กับรถทุกรุ่น
ชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.lluuauto.com/product/142/



เหงือกฉลามติดรถยนต์ ติดตั้งให้รถดูโฉบเฉี่ยว หรูหรา สามารถติดได้โดยตรง  ติดตั้งง่าย
ชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.lluuauto.com/product/131/

[/url]

กันลื่นมือถือเอนกประสงค์ ตั้งได้ วางและตั้งได้ เอาไว้ดู GPS นำทาง หรือดูหนังฟังเพลงใช้บนโต๊ะ ในรถยนต์  
ชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.lluuauto.com/product/132/

[/url]

ถุงผ้าจิ๋วใส่ของเอนกประสงค์ วางโทรศัพท์มือถือ เครื่องดื่ม แก้วและอื่น ๆ ซึ่งทีตะขอหลายรูปแบบ แขวนได้หลายที่  มีให้เลือกหลายสี แดง ดำ และน้ำเงิน
ชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.lluuauto.com/product/136/

[/url]

แผ่นซิลิโคนกันลื่นเอนกประสงค์ เป็นแผ่นกันลื่นที่มีความเหนียวมากทั้งสองด้าน สามารถติดได้ 360 องศา วางโทรศัพท์มือถือ เครื่องดื่ม แก้วและอื่น ๆ
ชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  www.lluuauto.com/category/26/




เหงือกฉลามจิ๋วติดรถยนต์ ลักษณะเบา เล็กระทัดรัด พื้นผิวด้านในจะเป็นลายเคฟล่าสีดำ ส่วนตัวนูนจะทำจากพลาสติกชุบโครเมี่ยมเงิน สามารถติดได้โดยตรง  ติดตั้งง่าย ติดข้างตัวรถ
ชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.lluuauto.com/product/161/



กาวน้ำ 3M ไพรเมอร์ (3M Primer) 12 ml แบบแท่ง เป็นกาว 3M ที่ทำมาอยู่ในรูปของกาวน้ำ สามารถทาแต้มลงบนเทปกาวของผลิตภัณฑ์ที่เราจะทำการติด เวลาแห้งแล้วก็จะมีลักษณะเหมือนเทปกาว 3M แหละจ้า
ชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.lluuauto.com/product/162/



สติ๊กเกอร์ปีกนก 3D สำหรับตกแต่งโลโก้รถยนต์หน้าท้าย เป็นสติ๊กเกอร์น่ารักๆ มีกาวด้านหลังในตัวอยู่แล้ว ใช้ได้กับรถทุกรุ่น
ชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.lluuauto.com/product/163/



สติ๊กเกอร์เดวิล 3D สำหรับตกแต่งโลโก้รถยนต์หน้าท้าย เป็นสติ๊กเกอร์น่ารักๆ มีกาวด้านหลังในตัวอยู่แล้ว ใช้ได้กับรถทุกรุ่น
ชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.lluuauto.com/product/166/



ช่องลม (Air Intake) ติดข้างรถยนต์ ช่องลม (Air Intake) มีลักษณะเบา มีตะแกรงตาข่ายรับลม เหมาะกับรถที่อยากแต่งแบบออกแนว Racing เล็กน้อย ติดตั้งเองได้เลย มีกาวสองหน้าด้านหลังในตัวอยู่แล้ว ใช้ได้กับรถทุกรุ่น
ชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.lluuauto.com/product/170/



สติ๊กเกอร์ปีกนางฟ้า 3D สำหรับตกแต่งโลโก้รถยนต์หน้าท้าย เป็นสติ๊กเกอร์น่ารักๆ มีกาวด้านหลังในตัวอยู่แล้ว ใช้ได้กับรถทุกรุ่น
ชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.lluuauto.com/product/169/



กันลื่นมือถือหมุนได้ 360 องศา ตั้งฉากได้ 90 องศา ประกอบไปด้วยแผ่นซิลิโคนกันลื่น 2 แผ่น แผ่นแรกเอาไว้รองพื้น ส่วนแผ่นที่ 2 เอาไว้กันลื่นมือถือ และมีแผ่นเหล็กพับปรับมุมได้ถึง 90 องศา และยังสามารถหมุนได้ถึง 360 องศา สามารถวาง และตั้งได้ เอาไว้ดู GPS นำทาง
ชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.lluuauto.com/product/181/



ช่องระบายอากาศ (Air flow) ทรงครีบนูน ติดข้างรถยนต์ มีลักษณะนูนสวยงาม และมีน้ำหนักค่อนข้างหนักเพราะเป็นพลาสติก ABS อย่างหนา เหมาะกับรถที่อยากแต่งแบบออกแนว Racing เล็กน้อย ติดตั้งเองได้เลย มีกาวสองหน้าด้านหลังในตัวอยู่แล้ว ใช้ได้กับรถทุกรุ่น
ชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.lluuauto.com/product/182/



กาวน้ำ 3M ไพรเมอร์ (3M Primer) 20 ml พร้อมที่ทาแต้ม  เป็นกาว 3M ปริมาณ 20 ml ที่ทำมาอยู่ในรูปของกาวน้ำ สามารถทาแต้มลงบนเทปกาวของผลิตภัณฑ์ที่เราจะทำการติด เวลาแห้งแล้วก็จะมีลักษณะเหมือนเทปกาว 3M แหละจ้า
ชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.lluuauto.com/product/185/



น้ำยาลบล้างคราบกาว ดินน้ำมันหรือยางเหนียวๆ ที่ยึดติดกับรถยนต์  เป็นผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสำหรับการลบคราบกาวน้ำ คราบกาวสติ๊กเกอร์ต่างๆ ดินน้ำมันและคราบที่ยึดเกาะพื้นผิววัสดุอื่น ๆ ที่แข็งแกร่ง สามารถใช้กับพื้นผิวสีรถยนต์ได้โดยตรง
ชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.lluuauto.com/product/186/



คิ้วลายหมากรุกแบบเสียบ  มีคุณสมบัติที่อ่อนนุ่ม สามารถดัดโค้งได้เล็กน้อย มีกาวด้ายในตัวคิ้วแล้วจ้า  ง่ายต่อการติดตั้งบริเวณที่แนะนำให้ติดตั้ง เสียบที่ขอบประตูยังสามารถกันกระแทกและเสียงลมเข้าได้อีกจ้า
ชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.lluuauto.com/product/187/



ช่องลมครีบข้างฝังเพชร ช่องลมครีบข้างฝังเพชร พื้นผิวด้านในจะเป็นลายเคฟล่าสีดำ ส่วนตัวนูนจะทำจากพลาสติกชุบโครเมี่ยมเงินฝังเพชรทำให้เบา ติดแล้วดูหรูหรา มีสไตล์และไม่ทำลายโครงสร้างรถเดิมโดยไม่ต้องขุดเจาะ สามารถติดได้โดยตรง  ติดตั้งง่าย คุณสามารถเลือกวางตำแหน่งที่เหมาะสม ด้วยกาวด้านหลังทั้งสองด้าน
ชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.lluuauto.com/product/393/



Catch Caddy กล่องใส่ของซอกเบาะมี 2 สีดำและเบจ เป็นประโยชน์อย่างมากสำหรับผู้ขับขี่รถยนต์ ช่วยให้เก็บของได้เป็นระเบียบมากขึ้น จะหยิบใช้สอยก็สะดวกสบาย ไม่ต้องกังวลว่าของจะตกตามซอกเบาะหรือไม่ ไม่เป็นที่หมักหมมของขยะหรือสิ่งของต่างๆ แถมยังติดตั้งง่ายไม่ยุ่งยาก เพียงแค่สอดลงไปตามซอกเบาะ และยังถอดมาทำความสะอาดได้ด้วยการล้างด้วยน้ำสะอาด ติดตั้งได้กับรถทุกรุ่นจ้า
ชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.lluuauto.com/product/382/



Scoop ช่องลม 2 ช่อง ติดฝากระโปรงรถยนต์มี 3 สี ดำ เทาและเงิน หรือติดหลังคารถก็ได้จ้า แล้วแต่เราออกแบบเลยจ้า ซึ่งจะมีขนาดใหญ่ ติดตั้งง่ายเพราะมีเทบกาว 2 หน้า อยู่ติดที่ด้านหลังอยู่แล้ว ไม่ต้องเจาะฝากระโปรงหรือหลังคารถยนต์ให้เกิดความเสียหายเลย เป็นผลิตภัณฑ์ที่ติดเพื่อความสวยงาม และสามารถติดได้กับรถทุกรุ่น
ชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.lluuauto.com/product/266/



กล่องใส่ของ 2 ช่องมี 2 สีดำ และเบจ เป็นกล่องใส่ของสำหรับลดพื้นที่การจัดเก็บสิ่งของให้กับรถยนต์ของคุณ สามารถใส่ของได้หลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นโทรศัพท์มือถือ บุหรี่ แว่นตา นามบัตร ไฟแช็ค หมากฝรั่ง ทำให้คุณสะดวกสบายสามารถหยิบสิ่งของที่ต้องการได้ทันที ด้วยการติดตั้งตัวกล่องไว้ตรงคอนโซลรถ หรือช่องแอร์ก็ได้ สามารถติดตั้งเองได้ง่าย เพียงแค่ลอกกาวด้านหลังออกแล้วติดตั้งลงไปในจุดที่ต้องการได้เลย
ชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.lluuauto.com/product/422/



กล่องจิ๋วใส่ขยะ มีฝาปิดเปิด กระทัดรัด พกพาง่ายมีสีดำ สิ่งอำนวยความสะดวกในรถยนต์ ใช้ใส่ขยะที่ใช้แล้ว ถุงขนมที่กินแล้วได้อย่างสบายเลย อุปกรณ์มีขนาดเล็ก กระทัดรัด ไม่เกะกะ ไม่ต้องการใช้งานก็เก็บได้ง่าย  สามารถติดตั้งไว้บริเวณที่ต้องการ  ติดตั้งเองได้ง่าย มีเทปกาวให้เลือกติดตามบริเวณที่ต้องการได้
ชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.lluuauto.com/product/418/



ยางกันกระแทกขอบประตูรถหลากสีมีสีฟ้า ขาว และแดง เป็นแถบยางกันกระแทกหลากสีมีความยืดหยุ่นสีสันสวยงาม สามารถติดไว้ที่ขอบประตูรถยนต์ทั้งหมด 4 บาน ซึ่งอาจจะเกิดจากการกระแทกหรือรอยขีดข่วน อันเป็นผลให้เกิดสีถลอกได้ ผลิตภัณฑ์นี้สามารถติดได้ตามลักษณะของรถทุกยี่ห้อและทุกรุ่นเลยจ้า
ชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.lluuauto.com/product/405/



กันหล่นซอกเบาะมีสีดำ น้ำตาล เทา และเบจ หลายคนเคยมีปัญหาสิ่งของชิ้นเล็กชิ้นน้อย ตกร่องเบาะรถยนต์ ไม่ว่าจะเป็นโทรศัพท์มือถือ นามบัตร เหรียญ หรือแม้กระทั่ง ธนบัตร ทำให้ต้องเสียทั้งเวลา เสียทั้งเหงื่อ กว่าจะกว้านหาของที่ตกร่วง ร่องตรงเบาะรถยนต์ได้ ปัญหาเหล่านี้จะหมดไป เมื่อท่านติดตั้ง กันหล่นซอกเบาะ ระหว่าง กระปุกเกียร์ กับเบาะรถยนต์ ติดตั้งง่าย สามารถเข้าได้กับเบาะรถยนต์ทุกรุ่น
ชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.lluuauto.com/product/286/



เครื่องดูดฝุ่นจิ๋วในรถยนต์มีสีฟ้า และส้ม ใช้ดูดฝุ่นและดูดซับของเหลวในรถยนต์ ใช้งานง่ายต่อกับช่องจุดบุหรี่ในรถยนต์ สามารถพกพาไปไหนได้ โดยไม่ต้องพึ่งไฟบ้าน มีหัวเสียบ 2 ขนาด ให้เลือกใช้ ในพื้นที่แคบและกว้าง
ชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.lluuauto.com/product/425/



ซองถุงตาข่ายใส่ของติดในรถยนต์เป็นถุงตาข่ายใส่ของ  สำหรับลดพื้นที่การจัดเก็บสิ่งของให้กับรถยนต์ของคุณ สามารถใส่ของได้หลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นโทรศัพท์มือถือ บุหรี่ แว่นตา นามบัตร ไฟแช็ค หมากฝรั่ง ทำให้คุณสะดวกสบายสามารถหยิบสิ่งของที่ต้องการได้ทันที ด้วยการติดตั้งเข้ากับบานประตูรถยนต์ หรือคอนโซล เบาะคนขับและคนนั่งก็ได้จ้า สามารถติดตั้งเองได้ง่าย เพียงแค่ลอกกาว 3M ออกแล้วติดตั้งลงไปในจุดที่ต้องการได้เลย
ชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.lluuauto.com/product/409/




กล่องตาข่ายใส่มือถือในรถยนต์เป็นถุงตาข่ายใส่ของ  สำหรับลดพื้นที่การจัดเก็บสิ่งของให้กับรถยนต์ของคุณ สามารถใส่ของได้หลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นโทรศัพท์มือถือ บุหรี่ แว่นตา นามบัตร ไฟแช็ค หมากฝรั่ง ทำให้คุณสะดวกสบายสามารถหยิบสิ่งของที่ต้องการได้ทันที ด้วยการติดตั้งเข้ากับบานประตูรถยนต์ หรือคอนโซล เบาะคนขับและคนนั่งก็ได้จ้า สามารถติดตั้งเองได้ง่าย เพียงแค่ลอกกาว 3M ออกแล้วติดตั้งลงไปในจุดที่ต้องการได้เลย
ชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.lluuauto.com/product/410/



ตุ๊กตาแขวนเบาะใส่กล่องกระดาษทิชชู่ตุ๊กตาแขวนเบาะใส่กล่องกระดาษทิชชู่ เป็นที่ใส่ทิชชู่ที่น่ารัก ผ้ากำมะยี นุ่มมากๆ งานสวยเนียนมากๆจ้า แขวนไว้ที่หลังเบาะคนขับหรือคนนั่งได้สบายเลยจ้า แถมยังสวยงามอีกด้วยจ้า ใช้งานก็ง่าย ติดตั้งก็สะดวกสบาย ทำความสะอาดได้ตามปกติจ้า
ชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.lluuauto.com/product/322/



ถุงผ้าจิ๋ว VIP แขวนช่องแอร์เป็นถุงผ้าจิ๋วใส่ของได้หลายรูปแบบ สามารถใช้ในการวางโทรศัพท์มือถือ เครื่องดื่ม แก้วและอื่น ๆ ซึ่งแขวนได้หลายที่  ด้วยตะขอพิเศษสามารถเชื่อมโยงถุงผ้าและตัวรถได้ไม่ ว่าจะแขวนที่ช่องแอร์ หรือด้านหลังเบาะคนนั่งและคนขับ สามารถติดตั้งเองได้ง่าย เมื่อมีความสกปรกสามารถนำออกมาซักตากแห้งและนำมาใช้ได้ใหม่จ้า
ชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.lluuauto.com/product/419/



ท่อหลอกเป็นผลิตภัณฑ์ที่ทำจากอลูมิเนียมสดใส ติดตั้งกับท่อเดิม เพื่อให้รถดูดีสวยงาม หรูหรา และติดตั้งง่ายๆ ติดได้กับทุกรุ่น
ชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.lluuauto.com/category/42/



นาฬิกาและเครื่องวัดอุณหภูมิดิจิตอลแสงสีฟ้า สามารถหนีบกับช่องแอร์รถยนต์ได้ซึ่งด้านข้างขวาของนาฬิกาเครื่องวัดอุณหภูมิดิจิตอลจะมีที่เปลี่ยนถ่านนาฬิกา ใช้ถ่านขนาด AG10 จ้า และมีปุ่มปรับเปลี่ยนเวลา 2 ปุ่มอยู่ด้านข้างซ้ายจ้า มีปุ่มกดด้านบนเพื่อให้แสงสีฟ้าส่องสว่างให้ตัวเลขเด่นชัดขึ้นมาจ้า
ชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.lluuauto.com/product/297/



โลโก้ติดฝากระโปรงรถยนต์ ใบซูโร โลหะ หรือติดหลังคารถตามความต้องการของผู้แต่ง จ้า เป็นของแต่ง VIP ที่มีสไตล์หรูหรา ฝังด้วยเพชร จึงทำให้ดูดีมีระดับ ติดตั้งได้ง่ายเพื่อลอกเทปกาวที่ติดมากับฐานออกแล้วแปะลงบนฝากระโปรงรถได้เลย หรือเจาะฝากระโปรงรถเลยก็ได้จ้า มีรูน็อตไว้ให้แล้วจ้า เหมาะสมกับรถทุกรุ่นและยี่ห้อจ้า
ชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.lluuauto.com/product/388/



แป้นเหยียบกันลื่น แป้นเหยียบกันลื่น ช่วยลดการลื่นในการเหยียบคันเร่ง ครัช หรือเบรค ให้ไม่เกิดการผิดพลาดในการขับขี่ ลดอุบัติเหตุได้ และยังช่วยให้ห้องเครื่องมีความสวยงามของสีสันตัวแป้นเหยียบกันลื่น
ชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.lluuauto.com/product/374/



พวงกุญแจเหล็กโลโก้รถยนต์ พวงกุญแจนี้มีสไตล์หรูหรา เหมาะกับผู้ชายขรึมๆ ใช้แล้วดูดีมีสไตล์ สวยเก๋ หรูหรา มีระดับ ใช้งานง่ายๆ ไม่มีอะไรยุ่งยากเลยจ้า คล้องกับกางเกง กระเป๋า ได้อย่างสบายเลยจ้า
ชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.lluuauto.com/product/360/



ครอบพวงมาลัยผ้ากำมะหยี่นิ่ม
ชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.lluuauto.com/product/385/



สนใจติดต่อสอบถาม ดูสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ www.lluuauto.com

[imghttp://a.lnwpic.com/x63v1a.jpg[/img]
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 03 พฤษภาคม 2016, 10:53:37 โดย notepanya » บันทึกการเข้า
notepanya
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,267


« ตอบ #1 เมื่อ: 14 พฤษภาคม 2015, 18:13:00 »

แจ้งเลขพัสดุ (14/5/58)

คุณปนิดา                RI072598827TH
คุณสิรีธร                 RI072598835TH
คุณวรุณรัตน์             RI072598844TH
คุณจารุวรรณ             RI072598858TH
คุณอรอุมา               RI072598861TH
คุณตะวัน                 RI072598875TH
คุณรุ่งนภา                RI072598889TH
คุณsaowaluck         RI072598892TH
คุณประภาภรณ์           EN154006905TH
คุณพรรรพร               EN154006914TH
คุณศิรภัสสร               EN154006928TH
คุณวิจิตรา                 EN154006931TH
คุณธิดารัตน์               EN154006945TH
คุณยุวดี                    EN154006959TH
คุณพิมพ์วรีย์               EN154006962TH
คุณสุดารัตน์               EN154006976TH
คุณนฤพนธ์                EN154006980TH
คุณสายันต์                 EN154006993TH
คุณพิพัฒน์                 EN154007000TH
คุณศิริวัฒน์                 EN154007013TH
คุณอิทธิกร                  EN154007027TH
คุณณัฐพงษ์                EN154007035TH
คุณกาญจนารี               EN154007044TH
คุณพรชัย                   EN154007058TH
คุณณัฏฐ์คเณศ             EN154007061TH
คุณมนัส                     EN154007075TH
คุณนันทพัทธ์               EN154007089TH
คุณบัสรี                      EN154007092TH
คุณเอกพันธ์                 EN154007101TH
คุณคมกฤช                  EN154007115TH
คุณปรีดา                    EN154007129TH
คุณหนุ่งฤทัย                EN154007132TH
คุณธรรมวัฒน์               EN154007146TH
คุณทัศชน                   EN154007150TH
คุณสุณี                      EN154007163TH
คุณเรวัตร                    EN154007177TH

ขอบคุณค่ะ
บันทึกการเข้า
notepanya
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,267


« ตอบ #2 เมื่อ: 15 พฤษภาคม 2015, 12:08:47 »

ขายเส้นตัดขอบ คิ้วโครเมี่ยม กาว3M หัวเสียบเข็มขัด อุปกรณ์งัดรถยนต์ ฟองน้ำนาโน scoop ซิลิโคนกันลื่นมือถือ กันหล่นซอกเบาะ หูฉลามติดรถยนต์ ไขลานรถยนต์ ของแต่งรถ VIP และอื่นๆอีกมากมาย

Tel: 083-7123107 (แนน)
Line ID: lluushop
www.lluuauto.com
บันทึกการเข้า
notepanya
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,267


« ตอบ #3 เมื่อ: 16 พฤษภาคม 2015, 23:05:04 »

แจ้งเลขพัสดุ (14/5/58)

คุณสิริรัตน์                  RI069720228TH
คุณจุฑาพร                  RI069720231TH
คุณพนิดา                    RI069720245TH
คุณจารุณี                     RI069720259TH
คุณนิรัตนา                  RI069720262TH
คุณดนิตา                    RI069720276TH
คุณภาณิศา                  EN195208902TH
คุณจิรายุ                      EN195208916TH
คุณเกษม                     EN195208920TH
คุณภรภัทร                   EN195208933TH
คุณอาคม                     EN195208947TH
คุณจิราวัฒน์                EN195208955TH
คุณประสาน                 EN195208964TH
คุณศิริพงษ์                 EN195208978TH
คุณณัฐวุฒิ                   EN195208981TH
คุณชัยยศ                    EN195208995TH

ขอบคุณค่ะ
บันทึกการเข้า
notepanya
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,267


« ตอบ #4 เมื่อ: 16 พฤษภาคม 2015, 23:33:44 »

แจ้งเลขพัสดุ (16/5/58)

คุณญัตติพงศ์              EN154016085TH
คุณศักดิ์ดา                 EN154016094TH
คุณวารุณี                    EN154016103TH

ขอบคุณค่ะ
บันทึกการเข้า
notepanya
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,267


« ตอบ #5 เมื่อ: 17 พฤษภาคม 2015, 21:49:43 »

ขายเส้นตัดขอบ คิ้วโครเมี่ยม กาว3M หัวเสียบเข็มขัด อุปกรณ์งัดรถยนต์ ฟองน้ำนาโน scoop ซิลิโคนกันลื่นมือถือ กันหล่นซอกเบาะ หูฉลามติดรถยนต์ ไขลานรถยนต์ ของแต่งรถ VIP และอื่นๆอีกมากมาย

Tel: 083-7123107 (แนน)
Line ID: lluushop
www.lluuauto.com
บันทึกการเข้า
notepanya
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,267


« ตอบ #6 เมื่อ: 18 พฤษภาคม 2015, 10:41:59 »

สนใจประดับยนต์ไม่ซ้ำใคร
แวะมา www.lluuauto.com
Tel; 083-7123107 (แนน)
บันทึกการเข้า
notepanya
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,267


« ตอบ #7 เมื่อ: 18 พฤษภาคม 2015, 19:26:29 »

แจ้งเลขพัสดุ (18/5/58)

คุณพรพรรณ               RI069721016TH
คุณบุญธิดา                  RI069721020TH
คุณจาฏุพัจน์                RI069721033TH
คุณภาสินี                     RI069721047TH
คุณพรทิพย์                  RI069721055TH
คุณวรุณี                       RI069721064TH
คุณนิรัตนา                   RI069721078TH
คุณพงค์ภัค                   RI069721081TH
คุณวรภา                      RI069721095TH
คุณศักดิ์สิทธิ์                EN195235752TH
คุณพรพิมล                  EN195235766TH
คุณสุพรรณี                  EN195235770TH
คุณจุฬาลักษณ์             EN195235783TH
คุณธนิดา                     EN195235797TH
คุณมารินี                     EN195235806TH
คุณชุติมาส                   EN195235810TH
คุณวรรณา                   EN195235823TH
คุณกัณฐ์พัทธ์               EN195235837TH
คุณน้ำฝน                    EN195235854TH
คุณเมธาวี                    EN195235868TH
คุณชมพูนุช                 EN195235871TH
คุณโสรญา                   EN195235885TH
คุณมุกตาร์                   EN195235899TH
คุณอมร                       EN195235908TH
คุณพงศ์พัฒน์              EN195235911TH
สมานท่อไอเสีย            EN195235925TH
คุณฉัตรชัย                  EN195235939TH
คุณชูลกิฟลี                  EN195235942TH
คุณอาทิตยา                 EN195235956TH
คุณรัตนกูล                  EN195235960TH
คุณโกศล                    EN195235973TH
คุณวุฒิชัย                   EN195235987TH
คุณอัชฌาณัติ               EN195235995TH
คุณธรรมจักร              EN195236007TH
คุณสุภัทรา                  PB638717826TH

ขอบคุณค่ะ
บันทึกการเข้า
notepanya
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,267


« ตอบ #8 เมื่อ: 19 พฤษภาคม 2015, 11:30:30 »

อยากแต่งรถเอง แต่งรถสวยเองได้ด้วยมือตัวเอง แวะมาเลยค่ะ
www.lluuauto.com
บันทึกการเข้า
notepanya
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,267


« ตอบ #9 เมื่อ: 19 พฤษภาคม 2015, 19:28:31 »

แจ้งเลขพัสดุ (19/5/58)

คุณทัศน์วรรณ             RJ129415996TH
คุณวีณา                       RJ129416002TH
คุณปราณี                     RJ129416016TH
คุณสุ                            RJ129416020TH
คุณอรวรรณ                 RJ129416033TH
คุณชิดชนก                  RJ129416047TH
คุณธนภรณ์                  EN156197332TH
คุณพลอยนภัส              EN156197346TH
คุณธนัชชา                   EN156197350TH
คุณฐิติรัตน์                   EN156197363TH
คุณไฟรุซ                     EN156197377TH
คุณพิมพ์นารา              EN156197385TH
คุณเพชรรัตน์              EN156197394TH
คุณกิตติ                      EN156197403TH
คุณApisit                    EN156197417TH
คุณธีรศักดิ์                  EN156197425TH
คุณปิ่นดาว                  EN156197434TH
คุณภัทรภร                  EN156197448TH
คุณเขาหลัก                 EN156197451TH
คุณกนกพงค์               EN156197465TH
คุณกิติศักดิ์                 EN156197479TH

ขอบคุณค่ะ
บันทึกการเข้า
notepanya
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,267


« ตอบ #10 เมื่อ: 20 พฤษภาคม 2015, 10:35:12 »

จำหน่านเส้นตัดขอบ คิ้วโครเมี่ยมทุกขนาด กาวน้ำ 3M primer เทปกาว3M ทุกขนาด กันกระแทกขอบประตู หัวเสียบเข็มขัดหลอก สติ๊กเกอร์ติดโลโก้รถยนต์ ของแต่ง VIP ไฟหน้า LED และสินค้าอื่นๆอีกมากมาย
สนใจติดต่อ
www.lluuauto.com
Tel: 083-7123107
Line ID lluushop
บันทึกการเข้า
notepanya
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,267


« ตอบ #11 เมื่อ: 20 พฤษภาคม 2015, 21:27:41 »

แจ้งเลขพัสดุ (20/5/58)

คุณศิริกัญญา                 RI606317708TH
คุณกาญจนา                  RI606317711TH
คุณอังคนาวรรณ            EN371623965TH
คุณจุฑาภรณ์                  EN371623979TH
คุณเกริกวิทย์                EN371623982TH
คุณรติพร                      EN371623996TH
คุณดุลยณัฐ                    EN371624002TH
คุณอรรถสิทธิ์                 EN371624016TH
คุณกนกพงษ์                 EN371624020TH
คุณฆนากร                    EN371624033TH
คุณรัฐนันท์                    EN371624047TH
คุณศราวุฒิ                    EN371624055TH
คุณไพโรจน์                  EN371624064TH
คุณบุญฤทธิ์                    EN371624078TH
คุณอัมรินทร์                  EN371624081TH
คุณอภิรัฐ                       EN371624095TH

ขอบคุณค่ะ
บันทึกการเข้า
notepanya
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,267


« ตอบ #12 เมื่อ: 21 พฤษภาคม 2015, 18:16:58 »

แจ้งเลขพัสดุ (21/5/58)

คุณประภัสสร             RI072617075TH
คุณสุกัญญา               RI072617089TH
คุณทิพย์สุดา              RI072617092TH
คุณกลิกา                   EN153805541TH
คุณจุรีรัตน์                EN153805555TH
คุณนิตยา                  EN153805569TH
คุณธิดารัตน์              EN153805572TH
คุณกรรณิกา              EN153805586TH
คุณสุทินา                   EN153805590TH
คุณชุติมาส                 EN153805609TH
คุณโรจน์                   EN153805612TH
คุณปิ่นดาว                 EN153805626TH
คุณกฤษฎา                EN153805630TH
คุณอภิชัย                  EN153805643TH
คุณอมรเทพ              EN153805657TH
คุณสุรชาต                 EN153805665TH
คุณชาลี                     EN153805674TH

ขอบคุณค่ะ
บันทึกการเข้า
notepanya
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,267


« ตอบ #13 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2015, 19:30:04 »

แจ้งเลขพัสดุ (22/5/58)

เอสช็อปมินิมาร์ท             EN370307365TH
คุณวรวรรณ                   EN370307374TH
คุณสายสุนีย์                  EN370307388TH
คุณทรงชัย                    EN370307391TH
คุณสุกัญญา                   EN370307405TH
คุณพรชัย                      EN370307414TH
คุณอัครพล                    EN370307428TH

ขอบคุณค่ะ
บันทึกการเข้า
notepanya
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,267


« ตอบ #14 เมื่อ: 23 พฤษภาคม 2015, 11:54:23 »

จำหน่านเส้นตัดขอบ คิ้วโครเมี่ยมทุกขนาด กาวน้ำ 3M primer เทปกาว3M ทุกขนาด กันกระแทกขอบประตู หัวเสียบเข็มขัดหลอก สติ๊กเกอร์ติดโลโก้รถยนต์ ของแต่ง VIP ไฟหน้า LED และสินค้าอื่นๆอีกมากมาย
สนใจติดต่อ
www.lluuauto.com
Tel: 083-7123107
Line ID lluushop
บันทึกการเข้า
notepanya
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,267


« ตอบ #15 เมื่อ: 23 พฤษภาคม 2015, 22:44:29 »

แจ้งเลขพัสดุ (23/5/58)

พระกิติญาณพัฒน์          EN197467771TH
คุณปิยะพล                     EN197467785TH
คุณกิตตินันท์                 EN197467799TH

ขอบคุณค่ะ
บันทึกการเข้า
notepanya
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,267


« ตอบ #16 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2015, 11:17:31 »

จำหน่านเส้นตัดขอบ คิ้วโครเมี่ยมทุกขนาด กาวน้ำ 3M primer เทปกาว3M ทุกขนาด กันกระแทกขอบประตู หัวเสียบเข็มขัดหลอก สติ๊กเกอร์ติดโลโก้รถยนต์ ของแต่ง VIP ไฟหน้า LED,แผ่นซิลิโคนกันลื่นเอนกประสงค์หลากสี,คลิปหนีบเข็มขัดนิรภัยรถยนต์,นาฬิกาดิจิตอลจิ๋วติดกระจกรถยนต์,ม่านกันแดดดูดกระจก ขนาด 50X125cm,ตะแกรงใส่แก้วและขวดน้ำวางบนคอนโซลรถ,ตะขอแขวนของติดเบาะรถยนต์,วัดแบตเตอร์รี่รถยนต์ (โวลท์),ตุ๊กตาแขวนเบาะใส่กล่องกระดาษทิชชู่ และสินค้าอื่นๆอีกมากมาย
สนใจติดต่อ
www.lluuauto.com
Tel: 083-7123107
Line ID lluushop
บันทึกการเข้า
notepanya
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,267


« ตอบ #17 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2015, 21:11:10 »

อยากแต่งรถเอง แต่งรถสวยเองได้ด้วยมือตัวเอง แวะมาเลยค่ะ
www.lluuauto.com
บันทึกการเข้า
notepanya
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,267


« ตอบ #18 เมื่อ: 25 พฤษภาคม 2015, 11:40:53 »

สนใจติดต่อสอบถามได้ค่ะ
บันทึกการเข้า
notepanya
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,267


« ตอบ #19 เมื่อ: 25 พฤษภาคม 2015, 19:10:41 »

แจ้งเลขพัสดุ (25/5/58)

คุณพรทิพย์              RI072618481TH
คุณคัมภีร์                 RI072618495TH
คุณจุฑามาส              RI072618504TH
คุณรุ่งนภา                RI072618518TH
คุณกาญจนี               RI072618521TH
คุณนูรี                      RI072618535TH
คุณอาอีซะห์               RI072618549TH
คุณพัชรี                    RI072618552TH
คุณวุฒิพงษ์              RI072618566TH
คุณปวีณา                 RI072618570TH
คุณปารณีย์               RI072618583TH
คุณสุพรรษา             RI072618597TH
คุณณภัทร                EN154020665TH
คุณนัณธชัย             EN154024674TH
คุณณัฐิกา                EN154024688TH
คุณกนกวรรณ         EN154024691TH
คุณสุพิสา                 EN154024705TH
คุณภัทรา                 EN154024714TH
คุณพรชัย                EN154024728TH
คุณอมรรัตน์            EN154024731TH
คุณภรภัทร               EN154024745TH
คุณพิพัฒน์              EN154024759TH
คุณนสุณัฏฐา            EN154024762TH
คุณนันทิพร              EN154024776TH
คุณไพรรินทร์           EN154024780TH
คุณโกศล                  EN154024793TH
คุณสมิทธิภัทร           EN154024802TH
คุณจิรสวัสดิ์              EN154024816TH
คุณนิติเทพ               EN154024820TH
คุณศราวุฒิ               EN154024833TH
คุณวีรศักดิ์               EN154024847TH
คุณคมสันต์               EN154024855TH
คุณอภิสิทธิ์                EN154024864TH
คุณอภิรัฐ                  EN154024878TH
คุณอัมรินทร์             EN154024881TH
คุณรันตกุล               EN154024895TH

ขอบคุณค่ะ
บันทึกการเข้า
notepanya
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,267


« ตอบ #20 เมื่อ: 26 พฤษภาคม 2015, 10:13:38 »

สินค้าประดับยนต์ ของแต่งรถ ของ DIY สวยงามมากมาย
www.lluuauto.com
Tel: 083-7123107
Line ID: lluushop
บันทึกการเข้า
notepanya
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,267


« ตอบ #21 เมื่อ: 01 มิถุนายน 2015, 22:34:12 »

แจ้งเลขพัสดุ (28/5/58)

คุณจันทร์นภา            RI072622146TH
คุณกฤษณา                RI072622150TH
คุณเยาวณี                 RI072622163TH
คุณศุภรัตน์                EN154035884TH
คุณกนิษฐา                 EN154035898TH
คุณพรนภา                 EN154035907TH
คุณจิตรวดี                  EN154035915TH
คุณพูนทรัพย์              EN154035924TH
คุณกนิษฐา                 EN154035938TH
คุณธีรดา                    EN154035941TH
คุณมะปราง                EN154035955TH
คุณอมรเทพ               EN154035969TH
คุณจินตนา                 EN154035972TH
คุณปริญญา                EN154035986TH
คุณแสนศักดิ์             EN154035990TH
คุณศรัณย์                  EN154036006TH
คุณวีรภัทร                 EN154036010TH
คุณจักรพันธ์               EN154036023TH
คุณฉัตรชัย                EN154036037TH
คุณศุภโชค                EN154036045TH
คุณพิชยา                   PB532006502TH

ขอบคุณค่ะ
บันทึกการเข้า
notepanya
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,267


« ตอบ #22 เมื่อ: 02 มิถุนายน 2015, 22:25:30 »

แจ้งเลขพัสดุ (2/6/58)

คุณจุไรรัตน์                 PB532016456TH
คุณชิดชนก                  RI322733672TH
คุณเกษม                     RI322733686TH
คุณสุภัทรา                   RI322733690TH
คุณภานุวัฒน์               RI322733709TH
คุณวีระยุทธ                 RI322733712TH
คุณประจิม                   RI322733726TH
คุณวิมล                       RI322733730TH
คุณวัลภา                     RI322733743TH
คุณเกวลี                     RI322733757TH
คุณเนาวรัตน์              RI322733765TH
คุณกฤษฎา                  RI322733774TH
คุณเจนจิรา                 RI322733788TH
คุณสิราวรรณ              EN153818837TH
คุณปาลิดา                   EN153818845TH
คุณจิดาภา                   EN153818854TH
คุณมธุรดา                  EN153818868TH
คุณวรพงศ์                  EN153818871TH
คุณกิตติพร                 EN153818885TH
คุณวรรณวิมล             EN153818899TH
คุณเฮนด์                   EN153818908TH
คุณพรพรรณ              EN153818911TH
คุณรุจิกร                    EN153818925TH
คุณณภัทรศร              EN153818939TH
คุณพัชรินทร์               EN153818942TH
คุณวรินท์                   EN153818956TH
คุณธนภรณ์                EN153818960TH
คุณพิริยา                   EN153818973TH
คุณนารีรัตน์               EN153818987TH
คุณลัดดา                    EN153818995TH
คุณสมชาย                  EN153819007TH
คุณสุรฉัตร                  EN153819015TH
คุณรัชพนธ์                 EN153819024TH
คุณไทธนา                  EN153819038TH
คุณอภิเษก                  EN153819041TH
คุณอุเทน                    EN153819055TH
คุณเสกสรร                 EN153819069TH
คุณจตุรงค์                  EN153819072TH
คุณสุนันทา                 EN153819086TH
คุณวีรวุฒ                   EN153819090TH
คุณภูริ                        EN153819109TH
คุณชวลิต                    EN153819112TH
คุณธนพล                   EN153819126TH
คุณธนพล                   EN153819130TH
คุณประวิทย์                EN153819143TH
คุณวิชัย                      EN153819157TH
คุณประยงค์                EN153819165TH
คุณอภิดล                    EN153819174TH
คุณมงคล                    EN153819188TH
คุณกฤษณะ                EN153819191TH
คุณสวรรค์                  EN153919205TH
คุณอภิรักษ์                 EN153819214TH
คุณทัศชน                  EN153919228TH
คุณกฤศฐวงยศ          EN153819231TH
คุณอภินันท์                EN153819245TH

ขอบคุณค่ะ
บันทึกการเข้า
notepanya
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,267


« ตอบ #23 เมื่อ: 03 มิถุนายน 2015, 23:31:21 »

แจ้งเลขพัสดุ (3/6/58)
คุณ นูรอยฮัน RJ213761244TH
คุณ ณัฏฐา RJ213761258TH
คุณ ณรัชช์อร EL713941355TH
คุณ มาลี EL713941369TH
คุณ อธิคม EL713941372TH
คุณ ละ EL713941386TH
คุณ ธเนศ EL713941390TH
คุณ ศักดา EL713941409TH
คุณ พรเทพ EL713941412TH

ขอบคุณค่ะ

บันทึกการเข้า
notepanya
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,267


« ตอบ #24 เมื่อ: 04 มิถุนายน 2015, 00:04:41 »

แจ้งเลขพัสดุ (3/6/58)


คุณนูรอยฮัน           RJ213761244TH
คุณณัฏฐา              RJ213761258TH
คุณณรัชช์อร          EL713941355TH
คุณมาลี                 EL713941369TH
คุณอธิคม               EL713941372TH
คุณละ                   EL713941386TH
คุณธเนศ               EL713941390TH
คุณศักดา              EL713941409TH
คุณพรเทพ            EL713941412TH

ขอบคุณค่ะ


บันทึกการเข้า
notepanya
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,267


« ตอบ #25 เมื่อ: 04 มิถุนายน 2015, 20:17:41 »

แจ้งเลขพัสดุ (4/6/58)

คุณยุวรีย์                          RI322735090TH

คุณกรรณิการ์                    RI322735109TH

คุณอริศรา                        RI322735112TH

คุณชุติมาส                       RI322735126TH

คุณสวรส                         RI322735130TH

คุณชนิดา                        RI322735143TH

คุณรัตนาภรณ์                  RI322735157TH

คุณเกศราภรณ์                 RI322735165TH

คุณวรารัตน์                      EN153822125TH

คุณวาริศา                        EN153822139TH

คุณสราลี                         EN153822142TH

คุณดาริกา                       EN153822156TH

คุณปนัดดา                      EN153822160TH

คุณประกาศิต                   EN153822173TH

คุณอรพินท์                      EN153822187TH

คุณกัณฑิมาภรณ์               EN153822195TH

คุณพรรณภัสรสรณ์            EN153822200TH

คุณพิพัฒน์                       EN153822213TH

คุณสรศักดิ์                       EN153822227TH

คุณธัญชนก                      EN153822235TH

คุณธัญพิสิษฐ์                   EN153822244TH

คุณชยพล                        EN153822258TH

คุณดวงรัตน์                     EN153822261TH

คุณปรียพันธ์                    EN153822275TH

คุณธนภัทร                      EN153822289TH

คุณวชิรพงษ์                    EN153822292TH

คุณปัณณธร                     EN153822301TH

คุณPhutharet                EN153822315TH

คุณเจษฎา                      EN153822329TH

คุณคฑาวุธ                    EN153822332TH

คุณสุรวิช                       EN153822346TH

คุณสมชาย                    EN153822350TH

คุณศราวุฒิ                    EN153822363TH

คุณประพัฒน์                 EN153822377TH

คุณอนุชิต                     EN153822385TH

ขอบคุณ ค่ะ
บันทึกการเข้า
notepanya
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,267


« ตอบ #26 เมื่อ: 05 มิถุนายน 2015, 18:56:09 »

แจ้งเลขพัสดุ (5/6/58)

คุณนิตยา              RI072623760TH
คุณไพศาล            RI072623773TH
คุณสุกัญญา           RI072623787TH
คุณสิณีรัตน์           RI072623795TH
คุณณัฐสุดา            RI072623800TH
คุณอภิญญา           RI072623813TH
คุณณิชาภัทร          EN153830838TH
คุณสุนิตา               EN153830841TH
คุณปาริมา              EN153830855TH
คุณโซเฟีย             EN153830869TH
คุณสุจิตรา              EN153830872TH
คุณอัญชนา            EN153830886TH
คุณอรุณ                 EN153830890TH
คุณธนาวุฒิ             EN153830909TH
คุณอัจชนะพงษ์       EN153830912TH
คุณมานิตย์             EN153830926TH
คุณพรชัย               EN153830930TH
พ.จ.อ.ธีระชัย          EN153830943TH
คุณAkarapol         EN153830957TH
คุณณัฏฐพล             EN153830965TH
คุณรัชพล                EN153830974TH
คุณภานุวัฒน์           EN153830988TH

ขอบคุณค่ะ
บันทึกการเข้า
notepanya
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,267


« ตอบ #27 เมื่อ: 07 มิถุนายน 2015, 18:06:36 »

จำหน่านเส้นตัดขอบ คิ้วโครเมี่ยมทุกขนาด กาวน้ำ 3M primer เทปกาว3M ทุกขนาด กันกระแทกขอบประตู หัวเสียบเข็มขัดหลอก สติ๊กเกอร์ติดโลโก้รถยนต์ ของแต่ง VIP ไฟหน้า LED,แผ่นซิลิโคนกันลื่นเอนกประสงค์หลากสี,คลิปหนีบเข็มขัดนิรภัยรถยนต์,นาฬิกาดิจิตอลจิ๋วติดกระจกรถยนต์,ม่านกันแดดดูดกระจก ขนาด 50X125cm,ตะแกรงใส่แก้วและขวดน้ำวางบนคอนโซลรถ,ตะขอแขวนของติดเบาะรถยนต์,วัดแบตเตอร์รี่รถยนต์ (โวลท์),ตุ๊กตาแขวนเบาะใส่กล่องกระดาษทิชชู่ และสินค้าอื่นๆอีกมากมาย
สนใจติดต่อ
www.lluuauto.com
Tel: 083-7123107
Line ID lluushop
บันทึกการเข้า
notepanya
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,267


« ตอบ #28 เมื่อ: 08 มิถุนายน 2015, 20:31:47 »

แจ้งเลขพัสดุ (8/6/58)

คุณภูชิช                 RI322724327TH
คุณวรนุช               RI322724335TH
คุณสุภัชชา              RI322724344TH
คุณทิพรัตน์            RI322724358TH
คุณวริศรา              RI322724361TH
คุณณัฐรินีย์            RI322724375TH
คุณรุจิกร                RI322724389TH
คุณศิวพร               RI322724392TH
คุณทิพรัตน์            RI322724401TH
คุณชุติกาญจน์       EN153832431TH
คุณณานิกา            EN153832445TH
คุณอโณทัย            EN153832459TH
คุณสุภาวดี             EN153832462TH
คุณณัฐนรี              EN153832476TH
คุณอังคณา             EN153832480TH
คุณชุติมาส             EN153832493TH
คุณหม่อม               EN153832502TH
คุณณัฐ                   EN153832516TH
คุณดลนภา             EN153832520TH
คุณนิติ                   EN153832533TH
คุณสาวิตรี              EN153832547TH
คุณชาลี                  EN153832555TH
คุณบุญยฤทธิ์          EN153832564TH
คุณวชิรพงษ์           EN153832578TH
ด.ต.สุริยนต์            EN153832581TH
คุณธีรวัฒน์             EN153832595TH
คุณสมเกียรติ          EN153832604TH
คุณวสันต์                EN153832618TH
PAOLO                 EN153832621TH
คุณพรเทพ              EN153832635TH
คุณกิตติพงษ์           EN153832649TH

ขอบคุณค่ะ
บันทึกการเข้า
notepanya
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,267


« ตอบ #29 เมื่อ: 09 มิถุนายน 2015, 12:56:24 »

สินค้าพร้อมส่ง สนใจติดต่อสอบถามได้่ตลอดเวลาค่ะ 083-7123107 (แนน)
บันทึกการเข้า
notepanya
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,267


« ตอบ #30 เมื่อ: 09 มิถุนายน 2015, 20:29:22 »

แจ้งเลขพัสดุ (9/6/58)

คุณนิรัตนา                                 RI322741118TH
คุณกิตติยา                                 RI322741121TH
คุณธีรเดช                                 RI322741135TH
คุณอริยา                                   RI322741149TH
คุณเอื้อมพร                              RI322741152TH
คุณธวัชชัย                               EN153837399TH
คุณกัญญาภัค                            EN153837408TH
คุณสันธิยา                               EN153837411TH
คุณนิตย า                                EN153837425TH
คุณวันชัย                                 EN153837439TH
คุณภาคิน                                  EN153837442TH
คุณศุภกิตติ์                              EN153837456TH
คุณภาณุพงศ์                            EN153837460TH
คุณบุ้งกี๋                                   EN153837473TH
คุณกองทอง                              EN153837487TH
คุณธีระศักดิ์                             EN153837495TH
คุณศราวุฒิ                              EN153837500TH
คุณบำรุง                                  EN153837513TH
คุณธวัชชัย                              EN153837527TH

ขอบคุณค่ะ
บันทึกการเข้า
notepanya
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,267


« ตอบ #31 เมื่อ: 09 มิถุนายน 2015, 20:52:33 »

แจ้งเลขพัสดุ (9/6/58)

คุณนิรัตนา                                 RI322741118TH
คุณกิตติยา                                 RI322741121TH
คุณธีรเดช                                 RI322741135TH
คุณอริยา                                   RI322741149TH
คุณเอื้อมพร                              RI322741152TH
คุณธวัชชัย                               EN153837399TH
คุณกัญญาภัค                            EN153837408TH
คุณสันธิยา                               EN153837411TH
คุณนิตย า                                EN153837425TH
คุณวันชัย                                 EN153837439TH
คุณภาคิน                                  EN153837442TH
คุณศุภกิตติ์                              EN153837456TH
คุณภาณุพงศ์                            EN153837460TH
คุณบุ้งกี๋                                   EN153837473TH
คุณกองทอง                              EN153837487TH
คุณธีระศักดิ์                             EN153837495TH
คุณศราวุฒิ                              EN153837500TH
คุณบำรุง                                  EN153837513TH
คุณธวัชชัย                              EN153837527TH

ขอบคุณค่ะ
บันทึกการเข้า
notepanya
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,267


« ตอบ #32 เมื่อ: 10 มิถุนายน 2015, 08:45:21 »

สินค้าพร้อมส่ง สนใจติดต่อสอบถามได้่ตลอดเวลาค่ะ 083-7123107 (แนน)
บันทึกการเข้า
notepanya
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,267


« ตอบ #33 เมื่อ: 10 มิถุนายน 2015, 19:35:08 »

แจ้งเลขพัสดุ (10/6/58)

คุณรัชนีกร               RI322742011TH
คุณจุฬารัตน์             RI322742025TH
คุณทิพวัลย์               RI322742039TH
คุณนงลักษณ์            EN153838964TH
คุณวิริลณ์                 EN153838978TH
คุณสุริฉาย                EN153838981TH
คุณพัชรินทร์            EN153838995TH
คุณเปมิกา                EN153839001TH
คุณBenjamas        EN153839015TH
คุณจารุวรรณ            EN153839029TH
คุณกัณฐิกา               EN153839032TH
คุณณัฐพัชร์              EN153839046TH
คุณโชคชัย               EN153839050TH
คุณฐิติกร                  EN153839063TH
คุณบัญชา                 EN153839077TH
คุณภานุวัฒน์            EN153839085TH
คุณเพ็ญนภา             EN153839094TH
คุณสุทธิวรรณ์            EN153839103TH
คุณนพเดช                EN153839117TH
คุณประยงค์               EN153839125TH

ขอบคุณค่ะ
บันทึกการเข้า
notepanya
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,267


« ตอบ #34 เมื่อ: 11 มิถุนายน 2015, 09:32:19 »

สินค้าพร้อมส่ง สนใจติดต่อสอบถามได้่ตลอดเวลาค่ะ 083-7123107 (แนน)
บันทึกการเข้า
notepanya
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,267


« ตอบ #35 เมื่อ: 12 มิถุนายน 2015, 10:02:37 »

สินค้าพร้อมส่ง สนใจติดต่อสอบถามได้่ตลอดเวลาค่ะ 083-7123107 (แนน)
บันทึกการเข้า
notepanya
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,267


« ตอบ #36 เมื่อ: 12 มิถุนายน 2015, 20:48:30 »

แจ้งเลขพัสดุ (10/6/58)

คุณวรินธร             RJ213769591TH
คุณวิจิตรา              RJ213769605TH
คุณสุกัญญา            RJ213769614TH
คุณนันทวัน            RJ213769628TH
คุณดวงพร              RJ213769631TH
คุณนภัสราวดี          RJ213769645TH
คุณพิรญาณ์            RJ213769659TH
คุณอนัน                 EN369838724TH
คุณมณีจันทร์          EN369838738TH
คุณดารุณี               EN369838741TH
คุณแอม                 EN369838755TH
คุณณัฐพัชร์            EN369838769TH
คุณณัฐวดี               EN369838772TH
คุณสุภาพรรณ         EN369838786TH
คุณประยูร              EN369838790TH
คุณชัยวัฒน์            EN369838809TH
คุณนรินทร์             EN369838812TH
คุณกอบกิจ             EN369838826TH
คุณวิรัตน์               EN369838830TH

ขอบคุณค่ะ
บันทึกการเข้า
notepanya
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,267


« ตอบ #37 เมื่อ: 14 มิถุนายน 2015, 13:47:19 »

สินค้าพร้อมส่ง สนใจติดต่อสอบถามได้่ตลอดเวลาค่ะ 083-7123107 (แนน)
บันทึกการเข้า
notepanya
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,267


« ตอบ #38 เมื่อ: 14 มิถุนายน 2015, 19:26:35 »

เตรียมพบกับโปรโมชั่นของเดือนกรกฎาคม 2558 เร็วๆนี้
บันทึกการเข้า
notepanya
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,267


« ตอบ #39 เมื่อ: 15 มิถุนายน 2015, 11:31:40 »

  +++ สินค้ามาใหม่จ้า +++
    
             Catch Caddy กล่องใส่ของซอกเบาะเป็นประโยชน์อย่างมากสำหรับผู้ขับขี่รถยนต์ ช่วยให้เก็บของได้เป็นระเบียบมากขึ้น จะหยิบใช้สอยก็สะดวกสบาย ไม่ต้องกังวลว่าของจะตกตามซอกเบาะหรือไม่ ไม่เป็นที่หมักหมมของขยะหรือสิ่งของต่างๆ แถมยังติดตั้งง่ายไม่ยุ่งยาก เพียงแค่สอดลงไปตามซอกเบาะ และยังถอดมาทำความสะอาดได้ด้วยการล้างด้วยน้ำสะอาด ติดตั้งได้กับรถทุกรุ่นจ้า






บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2 3 ... 32 ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  Civic Club Classifieds => ประกาศซื้อ-ขาย  |  ซื้อ-ขายอะไหล่ ขายรถยนตร์ และประชาสัมพันธ์แนะนำธุรกิจ  |  หัวข้อ: !! ขายเส้นตัดขอบ คิ้วโครเมี่ยม ไฟLED กันหล่นซอกเบาะ กล่องใส่ของ ของDIY !!
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |