ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
26 เมษายน 2024, 02:10:07
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: ขอคำแนะนำการวางเครื่องใหม่ Civic ตาโต ปี 96 สอบถามราคาและของคำแนะนำ 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ขอคำแนะนำการวางเครื่องใหม่ Civic ตาโต ปี 96 สอบถามราคาและของคำแนะนำ  (อ่าน 2469 ครั้ง)
Tempo
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4


« เมื่อ: 02 มีนาคม 2015, 12:17:33 »



ระหัสเครื่องเดิมคือ d16 a คือว่าพอดีเอารถไปเปลี่ยนปะเกนฝากสูบ พอช่างเปิดดูแท่นกระบอกสูบกร่อน พรุนซ่อมไม่คุ้ม ช่างแนะนำให้เปลี่ยนยกเครื่องใหม่ เพราะระบบเกียร์ก็ไม่ดีด้วย จึงขอรบกวนสอบถามราคาเคร่ืองมือสอง  และแหล่งที่ขาย(ผมอยู่ สูงเนิน โคราช) และขอคำแนะนำเพิ่มเติม ขอบคุณล่วงหน้าครับผม
บันทึกการเข้า
Civicegb20b
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 52


« ตอบ #1 เมื่อ: 03 มีนาคม 2015, 11:44:17 »

ระหัสเครื่องเดิมคือ d16 a คือว่าพอดีเอารถไปเปลี่ยนปะเกนฝากสูบ พอช่างเปิดดูแท่นกระบอกสูบกร่อน พรุนซ่อมไม่คุ้ม ช่างแนะนำให้เปลี่ยนยกเครื่องใหม่ เพราะระบบเกียร์ก็ไม่ดีด้วย จึงขอรบกวนสอบถามราคาเคร่ืองมือสอง  และแหล่งที่ขาย(ผมอยู่ สูงเนิน โคราช) และขอคำแนะนำเพิ่มเติม ขอบคุณล่วงหน้าครับผม
ถ้าเปลี่ยนเครื่องใหม่ก็ต้องถามกลับไปว่า  อยากได้เครื่องแบบไหนครับ  ประหยัดน้ำมันสุด  ก็ d15b  ค่าของ ผมไม่แน่ใจนะ 
                                                                                                  แอบแรงนิดติดแก็สได้ก็ประหยัด เครื่องอึดทน    b20b  at ราคาประมาณ 30k  mt  ประมาณ 45-50k
                                                                                                 แรงหน่อยก็ b16a  ราคาก็ตั้งแต่ 60k - 75k
                                                                                                                  b16b  , b18c  ก็ราคาสูงขึ้นมาเรื่อยๆ





บันทึกการเข้า
werapongk
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 279


« ตอบ #2 เมื่อ: 03 มีนาคม 2015, 20:24:55 »

ถ้าไม่คิดจะติดระบบแก๊ส ก็ d15
B20B บวกแก๊ส คุ้มค้าในการลงทุน
บันทึกการเข้า
yukim
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 629


« ตอบ #3 เมื่อ: 11 มีนาคม 2015, 20:50:54 »

อย่างน้อยก็ 1,600 ขอเรี่ยวแรงดีเหมือนเดิมอย่างต่ำ ถ้าออโต้ก็ b20 ถ้าm/t d16,b16,b20,b18 ได้หมดเลย
บันทึกการเข้า
dosviper
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 68


« ตอบ #4 เมื่อ: 13 มีนาคม 2015, 17:04:33 »

เห็นด้วยครับ d15 ก็โอ b20 b ก็แหล่ม ซื้อกับข้าวได้ แอ็ปได้ ราคาไม่แรงครับ
ของผม b20b A/T ขับสบาย ขับสนุกครับ


* 1234567.JPG (61.91 KB, 621x433 - ดู 641 ครั้ง.)
บันทึกการเข้า
kabookbigz
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 81



« ตอบ #5 เมื่อ: 28 มีนาคม 2015, 18:05:51 »

ตามท่านๆบนๆเลยคับ

แต่อยากเพิ่มเติมว่า อย่างแรกที่ควรคำนึงคืองบ(ตัง) คับ และ จุดประสงค์ของการใช้รถหลักๆคืออะไร

ถ้างบเหลือๆ ก้ มองพวกฝาแดง หรือ K ก้ได้คับ

แต่ถ้างบจำกัดก้ตามราคาเครื่องคับ ได้เครื่องมาแล้วถ้าจะให้ดีก็เปลี่ยนสายพาน ปั้มน้ำ สป๊อกเก๊ตแคม ยางหุ้มเพลาขับ ของเหลวต่างๆ 9ล9 (ควรเตรียมงบไว้ 10,000+/-3000)
แล้วก้ค่าวาง + เดินสายไฟ หาช่างเก่งๆที่ไว้ใจได้ น่าจะดีนะคับ ค่าวางก้มีหลายราคาคับ เลือกเอาว่าจะเอาแบบไหน
พูดง่ายๆคือ เผื่องบไว้ 20000+ จะดีมากคับ
ส่วนเรื่องเครื่อง
ถ้าเป็นแคมเดี่ยว ก้ D15B เพราะน้ำหนักเบา ราคาไม่แรงมาก
ส่วนแคมคู่ แนะนำ ตระกุล B นะคับ และ ถ้าเป้นเกียออโต้อาจจะต้องทุบตัวถังประมาณ 0.5-1นิ้วเพื่อหลบเกียนะ(ถ้าจำไม่ผิด) ส่วนถ้าใช้เกียร์ธรรมดาก้ใส่ได้เลย
ปล.ถ้าจะวาง K ก้ต้องหาแท่นเครื่องสำเร็จรูปด้วยนะคับ ราคาประมาณ 15000-20000 (ถ้าผมจำไม่ผิดนะ)
ราคาไล่จาก B20 < B18 ดำ < B16A(vtec) < B16A(VTEC) < B16B < B18Cr
ลองหากระทู้เก่าๆดูคับ
มีหลายคนสงสัยแบบนี้แหละ
มะก่อนผมก้สงสัย 555+
สู้ สู้ คับ   เจ๋ง








บันทึกการเข้า
ben1010
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 65


« ตอบ #6 เมื่อ: 29 มีนาคม 2015, 13:33:27 »

F20b mt 60000 มีทอน เครื่อง เห็นเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว35000เครื่อเกียร์กล่องเพลา  วาง วายสายไฟ ทำแอร์15000 อไหร่สายพานของเหลวอีก5000-8000 จบคับคับ เครือง2000vtec 200ม้าเกียร์ted 60000จบสวยแล้วเอาไปหวดกับb18cr 98สบายๆมีเงินเหลือทำช่วงล่างอีกบาน ผมวางมาพค.นี้ก็2ปีแล้วนะไม่มีปัญหาอะไรช่างวางเครื่องผมเก่ง210-220โช๊คdfvสบายมากนิ้งอย่างกับ180รอบเหลืออีกเยอะ คิดดูคับ60000 2000vtecโรงงาน ใช้เหนียวกว่า16+20แน่นอน 16+20ทำเหนียวๆทะลุแสนกว่าแน่นอน อู่ที่ผมวางf20b วางh22a ฝาแดงt2w4ในek 2อาทิตเสร็จนะคับ ไม่ดองงาน3-4เดือนเหมือนบางอู่


* 2015-03-29 13.38.36.jpg (132.14 KB, 391x520 - ดู 473 ครั้ง.)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 29 มีนาคม 2015, 13:42:26 โดย ben1010 » บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: ขอคำแนะนำการวางเครื่องใหม่ Civic ตาโต ปี 96 สอบถามราคาและของคำแนะนำ
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |