ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
26 เมษายน 2024, 14:44:15
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: เข้าเกียร์ เหยียบเบรค รอบตกสั่นๆ วิเคราะห์ให้หน่อยคร้าบผม 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: เข้าเกียร์ เหยียบเบรค รอบตกสั่นๆ วิเคราะห์ให้หน่อยคร้าบผม  (อ่าน 2864 ครั้ง)
boongbible
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 157


« เมื่อ: 25 เมษายน 2014, 11:20:05 »



เกียร์ออโต้ D16Y8 สั่นมากๆครับ ล้างปีกผีเสือแล้วครับ ยังไม่หาย ทำไงดีครับ แนะนำด้วยนะครับ ขอบคุณครับผม ร้องไห้
บันทึกการเข้า
tey1973
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 302



« ตอบ #1 เมื่อ: 25 เมษายน 2014, 14:53:25 »

เป็นเฉพาะตอนเปิดแอร์ หรือว่าเป็นตลอดครับ
บันทึกการเข้า

TwT
boongbible
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 157


« ตอบ #2 เมื่อ: 25 เมษายน 2014, 15:55:44 »

เป็นเฉพาะตอนเปิดแอร์ หรือว่าเป็นตลอดครับ
เป็นตลอดนะครับผม รอบตกๆ น่าจะเกิดได้จากอะไรบ้างอ่ะครับ
บันทึกการเข้า
punkskate208
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 208


เติมที่ละ 200 พอ ตังหมด


« ตอบ #3 เมื่อ: 25 เมษายน 2014, 16:01:52 »

ตัวชดเชยรอบเดินเบาน่าจะเสีย
บันทึกการเข้า

civic coupe
boongbible
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 157


« ตอบ #4 เมื่อ: 27 เมษายน 2014, 10:32:45 »

แก้ไขนิสนึงครับ ถ้าไม่ได้เปิดแอร์เข้าเกียร์รอบไม่ตก  แต่ถ้าเปิดแอร์เข้าเกียร์เหยีบเบรครอบตกครับ ผม  ฮืม
บันทึกการเข้า
RACE MAN
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,377



« ตอบ #5 เมื่อ: 27 เมษายน 2014, 23:17:23 »

ลองปิดเเอร์ครับ ยังเป็นอยู่ป่าว ถ้าไม่เป็น ก็น่าจะต้องลองล้าง มอเตอร์เดินเบาดู
ไล่จากง่ายไปหายาก ลองดูก่อนครับ
บันทึกการเข้า
boongbible
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 157


« ตอบ #6 เมื่อ: 27 เมษายน 2014, 23:23:11 »

เอาแล้วครับ เปิดฝาเติมน้ำมันเครื่อง กลายเป็นสีนมครับ ปวดหัวเลยครับ พึ่งเปลี่ยนฝามาด้วยครับยังไม่3เดือนเลยครับฝาที่2แล้วครับ ปวดตับ
เครียดเลยครับ
 เศร้า
บันทึกการเข้า
tey1973
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 302



« ตอบ #7 เมื่อ: 28 เมษายน 2014, 10:30:51 »

เอาแล้วครับ เปิดฝาเติมน้ำมันเครื่อง กลายเป็นสีนมครับ ปวดหัวเลยครับ พึ่งเปลี่ยนฝามาด้วยครับยังไม่3เดือนเลยครับฝาที่2แล้วครับ ปวดตับ
เครียดเลยครับ
 เศร้า
ผมว่าเอากลับไปอู่เดิมที่เปลี่ยนฝามาดีกว่าครับ
บันทึกการเข้า

TwT
boongbible
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 157


« ตอบ #8 เมื่อ: 29 เมษายน 2014, 22:23:06 »

ผมว่าเอากลับไปอู่เดิมที่เปลี่ยนฝามาดีกว่าครับ


กลับไปแล้วครับ เค้าบอกว่า ท่อนล่างก็มีปัญหา ตอนเปลี่ยนฝาทำไป 10000 ตอนนี้บอกว่าต้องเปลี่ยนท่อนล่างอีก 10000
ครั้งก่อนตอนถอดบอกลืมวัดฝาท่อนล่าง เบื่อกับช่างแบบนี้จริงๆ  โกรธ โกรธ
บันทึกการเข้า
RACE MAN
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,377



« ตอบ #9 เมื่อ: 30 เมษายน 2014, 00:12:40 »

กลับไปแล้วครับ เค้าบอกว่า ท่อนล่างก็มีปัญหา ตอนเปลี่ยนฝาทำไป 10000 ตอนนี้บอกว่าต้องเปลี่ยนท่อนล่างอีก 10000
ครั้งก่อนตอนถอดบอกลืมวัดฝาท่อนล่าง เบื่อกับช่างแบบนี้จริงๆ  โกรธ โกรธ

อู่ไหนเนี่ย ตอนนี้น้ำกับน้ำมันเครื่องเข้าไปผสมกันเเล้วครับ งานยาวล่ะครับ
บันทึกการเข้า
aodaod
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 297


รถไม่ซิ่ง วิ่งดุ๊ยดุ่ย


« ตอบ #10 เมื่อ: 30 เมษายน 2014, 00:53:57 »

ตอนนี้อาการเครื่องสั่นไม่น่ากลัวเท่าน้ำเข้าไปผสมกับน้ำมันเครื่อง ยกเครื่องใหม่จะเจ็บตัวน้อยกว่าป่าวคับ
บันทึกการเข้า
tey1973
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 302



« ตอบ #11 เมื่อ: 30 เมษายน 2014, 12:34:58 »

ตอนนี้อาการเครื่องสั่นไม่น่ากลัวเท่าน้ำเข้าไปผสมกับน้ำมันเครื่อง ยกเครื่องใหม่จะเจ็บตัวน้อยกว่าป่าวคับ
ถ้าซ่อมแล้วจบก็น่าจะถูกกว่าเปลี่ยนเครื่องครับ
เพราะเครื่องเก่าผม Y4 ฝาโก่ง ไปปาดฝามา 5000 ขับได้ 5 วัน น้ำเข้าสูบ ชาร์ปข้อเหวี่ยงละลาย ดับคาตรีนเบย
ก็เลยตัดสินใจเปลี่ยนเครื่องเลย ดูแล้วโอเวอร์ฮอลไม่คุ้ม ซ่อมจุกจิกไปเรื่อยๆ หมดตรูดกันพอดี

ถ้าเปลี่ยนเป็น B20 ก็ประมาณ 40,000 บาท + ครับ
แต่ถ้าเป็นพวก d15 ก็น่าจะถูกกว่า B20
ลองหาข้อมูลดูครับ
แต่ผมว่าเปลี่ยนอู่ก่อนเถอะ ร้องไห้
บันทึกการเข้า

TwT
boongbible
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 157


« ตอบ #12 เมื่อ: 02 พฤษภาคม 2014, 22:59:22 »

ถ้าซ่อมแล้วจบก็น่าจะถูกกว่าเปลี่ยนเครื่องครับ
เพราะเครื่องเก่าผม Y4 ฝาโก่ง ไปปาดฝามา 5000 ขับได้ 5 วัน น้ำเข้าสูบ ชาร์ปข้อเหวี่ยงละลาย ดับคาตรีนเบย
ก็เลยตัดสินใจเปลี่ยนเครื่องเลย ดูแล้วโอเวอร์ฮอลไม่คุ้ม ซ่อมจุกจิกไปเรื่อยๆ หมดตรูดกันพอดี

ถ้าเปลี่ยนเป็น B20 ก็ประมาณ 40,000 บาท + ครับ
แต่ถ้าเป็นพวก d15 ก็น่าจะถูกกว่า B20
ลองหาข้อมูลดูครับ
แต่ผมว่าเปลี่ยนอู่ก่อนเถอะ ร้องไห้
เปลี่ยนอู่แล้่วครับ ตอนนี้รถนอนอู่แล้วครับ กำลังรอหา B20B สวยๆลงแล้วครับ เสียใจครับเวลาเสียแล้วจ่ายเงินแล้วดันไม่จบครับ
ตอนนี้น้ำเข้า 2 สูบเลยครับ ช่างที่ไปทำปาดฝามาก็ใส่ประเก็นปลอม 11000 ค่าทำเมื่อ 3 เดือนก่อนไม่น่าเลยครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: เข้าเกียร์ เหยียบเบรค รอบตกสั่นๆ วิเคราะห์ให้หน่อยคร้าบผม
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |