ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
29 มีนาคม 2024, 22:14:57
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: จะวาง F20B M/T ใน EK ขอเสียงด่าหน่อย 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: 1 [2] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: จะวาง F20B M/T ใน EK ขอเสียงด่าหน่อย  (อ่าน 23228 ครั้ง)
pulanet
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 334


โปรเจ็คท์หน้า Corsa Blue Devils


« ตอบ #40 เมื่อ: 12 พฤษภาคม 2014, 11:58:16 »

โอกว่า b16 นะทั้งในเมืองและนอกเมือง แต่ถ้าอยากซื่งเอาเกียร์ b16 มาชน b18กดเป็นมาเราะได้ cc เยอะ แต่เกียร์ mt เดิมๆของ b18 มันจะยานๆหน่อยลองดู
ถามหน่อยเจ้าไหนวาง f20 b ราคา 70-75k ครับเพราะผมถามมาอู่ดังๆที่ทำ f20 เค้าเอาผมถ้าจำไม่ผิดเกือบแสนหรือแสนนิดๆๆนี่แหละ

อู่แถวๆ บางพูนน่ะครับ น่าจะรู้จัก
เกือบแสนหรือแสนกว่านั่นน่าจะเก็บหมด +ช่วงล่วง +ท่อไอเสีย ก็น่าจะไปถึงแสนน่ะครับ

F20b คงไม่เอาแล้วอ่ะครับ ไปกันใหญ่ ราคาระดับนั้นผมว่าถอย EG 3ตู เดิมๆ ได้เลย

ตัดใจละครับ คงเล่น 18C ฝาดำละครับ น่าจะเป็น A/T ด้วย ตามทางเลือกแรกๆ
ใครมีเครื่องอื่นแนะนำ ก็ลองแนะนำดูบ้างก้ได้นะครับ พวก 4G63T ไรเงี้ย

B18C ฝาดำ A/T กล่องมันทำรอมได้เลยหรือเปล่าครับ หรือต้องใช้กล่องอื่นมาทำ
บันทึกการเข้า

ชอบ S13 รัก Silvia เชื่อมั่น Nissan แต่ขับ CIVIC
kanta
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 289



« ตอบ #41 เมื่อ: 13 พฤษภาคม 2014, 00:43:15 »

อู่แถวๆ บางพูนน่ะครับ น่าจะรู้จัก
เกือบแสนหรือแสนกว่านั่นน่าจะเก็บหมด +ช่วงล่วง +ท่อไอเสีย ก็น่าจะไปถึงแสนน่ะครับ

F20b คงไม่เอาแล้วอ่ะครับ ไปกันใหญ่ ราคาระดับนั้นผมว่าถอย EG 3ตู เดิมๆ ได้เลย

ตัดใจละครับ คงเล่น 18C ฝาดำละครับ น่าจะเป็น A/T ด้วย ตามทางเลือกแรกๆ
ใครมีเครื่องอื่นแนะนำ ก็ลองแนะนำดูบ้างก้ได้นะครับ พวก 4G63T ไรเงี้ย

B18C ฝาดำ A/T กล่องมันทำรอมได้เลยหรือเปล่าครับ หรือต้องใช้กล่องอื่นมาทำ

จะเล่น AT  B20B ดีกว่ามั้งครับ สดกว่า ถูกกว่า  18C สดๆหายากละครับ

ที่จริงคุณมีตัวเลือกในใจอยู่แล้วครับผมว่า ถ้าชอบความแรงจัดไปเถอะครับ
บันทึกการเข้า
GDVTEC
Tracking !!
ศิษย์น้อง
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 66


« ตอบ #42 เมื่อ: 14 พฤษภาคม 2014, 08:59:55 »

อู่แถวๆ บางพูนน่ะครับ น่าจะรู้จัก
เกือบแสนหรือแสนกว่านั่นน่าจะเก็บหมด +ช่วงล่วง +ท่อไอเสีย ก็น่าจะไปถึงแสนน่ะครับ

F20b คงไม่เอาแล้วอ่ะครับ ไปกันใหญ่ ราคาระดับนั้นผมว่าถอย EG 3ตู เดิมๆ ได้เลย

ตัดใจละครับ คงเล่น 18C ฝาดำละครับ น่าจะเป็น A/T ด้วย ตามทางเลือกแรกๆ
ใครมีเครื่องอื่นแนะนำ ก็ลองแนะนำดูบ้างก้ได้นะครับ พวก 4G63T ไรเงี้ย

B18C ฝาดำ A/T กล่องมันทำรอมได้เลยหรือเปล่าครับ หรือต้องใช้กล่องอื่นมาทำ
ทำไมได้ครับ วางให้เสร็จก่อนกล่องไว้ทีหลังครับ
บันทึกการเข้า
portan28
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 49


« ตอบ #43 เมื่อ: 14 พฤษภาคม 2014, 10:42:26 »

ไม่ได้กวนนะครับ ที่ถาม ๆ นี่เจ้าของรถเคยขับบล็อคไหนมาบ้างแล้วครับ
ขึ้นชื่อว่าตระกูล B ถ้าเป็น mt นี่ขับมันทุกตัวครับ  ยิ้มเท่ห์
b18b ว่าเกียร์ยาน ๆ ยังมันกว่าดีเซลอีกนะ

ผมเสนอทางเลือกอีก 1 นะครับ ไม่รู้จะชอบ หรือมองว่าจุกจิกไหม
ซื้อเครื่อง b20 (ไม่น่าเกิน 30,000)ไม่ต้องเอาเกียร์ครับ
แล้วหาซื้อเกียร์ mt ของ b16 (4.4) ครบ ๆ เพลา แบ็คเก็ท (25,000 + -) มาชน ขับใช้งานไปก่อน ตัดปัญหา รอบยาน  แค่นี้กระบะดันรางก็มีหลอนแล้วครับ
ถ้าหาอู่ทำให้แบบนี้ไม่ได้ สะกิดมาครับ  เจ๋ง
ใช้ชีวิตประจำวัน คงไม่ได้ซิ่งตลอดเวลา ระหว่างนี้พักรักษากระเป๋า ตังค์ไปในตัว จัดเบรคใหญ่ซักชุด โช็คซักชุด

ใช้ไปสักพักไม่พอใจจะเสริมเขี้ยวเล็บด้วยฝาเทค อันนี้ก็เรื่องเล็กแล้วครับ เพราะมี เครื่อง มีเกียร์ ไว้ซัพพอร์ทอยู่แล้ว

16+20 ผมว่าที่สุดของ block b แล้วนะ  ยิ้มกว้างๆ
บันทึกการเข้า
pulanet
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 334


โปรเจ็คท์หน้า Corsa Blue Devils


« ตอบ #44 เมื่อ: 14 พฤษภาคม 2014, 12:14:23 »

ไม่ได้กวนนะครับ ที่ถาม ๆ นี่เจ้าของรถเคยขับบล็อคไหนมาบ้างแล้วครับ
ขึ้นชื่อว่าตระกูล B ถ้าเป็น mt นี่ขับมันทุกตัวครับ  ยิ้มเท่ห์
b18b ว่าเกียร์ยาน ๆ ยังมันกว่าดีเซลอีกนะ

ผมเสนอทางเลือกอีก 1 นะครับ ไม่รู้จะชอบ หรือมองว่าจุกจิกไหม
ซื้อเครื่อง b20 (ไม่น่าเกิน 30,000)ไม่ต้องเอาเกียร์ครับ
แล้วหาซื้อเกียร์ mt ของ b16 (4.4) ครบ ๆ เพลา แบ็คเก็ท (25,000 + -) มาชน ขับใช้งานไปก่อน ตัดปัญหา รอบยาน  แค่นี้กระบะดันรางก็มีหลอนแล้วครับ
ถ้าหาอู่ทำให้แบบนี้ไม่ได้ สะกิดมาครับ  เจ๋ง
ใช้ชีวิตประจำวัน คงไม่ได้ซิ่งตลอดเวลา ระหว่างนี้พักรักษากระเป๋า ตังค์ไปในตัว จัดเบรคใหญ่ซักชุด โช็คซักชุด

ใช้ไปสักพักไม่พอใจจะเสริมเขี้ยวเล็บด้วยฝาเทค อันนี้ก็เรื่องเล็กแล้วครับ เพราะมี เครื่อง มีเกียร์ ไว้ซัพพอร์ทอยู่แล้ว

16+20 ผมว่าที่สุดของ block b แล้วนะ  ยิ้มกว้างๆ

คำถามไม่กวนเลยครับ

ผมใช้ฮอนด้าคันแรกในชีวิตครับ กับบล้อก D16Y8 เท่านั้น ก่อนหน้านั้น ก็เล่นดีเซลตามสไตล์ลูกชาวนาครับ เซ็ตโบทำไรไปเรื่อย เล่นเครื่องก๊าสโซลีแรกๆ ก็โตโยต้าอ่าะครับ 1G 1J โบว่ากันไป มาเจอที่ติดเท้าจริงๆ ก็ SR20DET ครับ ต่อด้วย RB20DET อีกเช่นกัน นิสสันดีกว่าโตโยต้าเยอะครับ

พอมาอยู่ กทม. ก็เลยถอย EK มาใช้ครับ วันแรกที่ขับรู้สึกว่า "รถอะไรวะ มันช่างอืดได้ขนาดนี้" มาๆ ก็เริ่มชินกับเครื่อง N/A ขนาดเล็กๆ "เค้นให้เกิน 5000 รอบ จี๊ดแน่นอน" แต่อย่างว่าแหละ ขับใน กทม. ถ้าไม่หลังสี่ทุ่ม หาจังหวะ 5000 รอบยากมาก

ประสบการณ์การปรับแต่งเครื่อง นอกจากเบรค โช้ค กรอง ท่อ ที่ต้องทำอยู่แล้วนั้น ไม่เคยทำไปมากกว่าการปรับบูสต์และจูนกล่อง เห็นผลมาแต่การใช้ SR20 เปลี่ยนกล่องเป็น IMPUL ปรับบูสต์เป็น 20 psi แหม่ๆ มันช่างสนุกตีน คุ้มค่ากะการจ่ายเงินไปจริงๆ (1JZ GTE ปรับบูสต์แล้วไม่รู้สึกไรเท่าไหร่) เรื่องโมขนาดเปิดฝาทำนั้น ไม่เคยจริงๆ

ตอนนี้เน้นเครื่องแรงแต่เดิมมากกว่าครับ จะทำก็ประมาณว่า "ไม่เปิดฝา"  เหมือนเดิม และเน้นใช้ในเมืองรอบต่ำๆ ซัดสั้นๆ ไรเงี้ย


B20 ที่แนะนำมา ผมกลัวเรื่องมันซดอ่ะครับ ว่ากันว่าซดแรงกว่าแรงม้า เครื่อง 2000 CC แรงแค่ 120-140 แรงเอง มีแต่แรงบิด แถมข่าวว่ากินเยอะอีก ไม่ไหวมั้งครับ


ตอนนี้ใจไปทาง B18C ซะ 80% ละครับ ส่วนจะ M/T ไหมนั้น ต้องขอทำงบเพิ่มก่อนครับ
บันทึกการเข้า

ชอบ S13 รัก Silvia เชื่อมั่น Nissan แต่ขับ CIVIC
portan28
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 49


« ตอบ #45 เมื่อ: 14 พฤษภาคม 2014, 13:21:57 »

คำถามไม่กวนเลยครับ

ผมใช้ฮอนด้าคันแรกในชีวิตครับ กับบล้อก D16Y8 เท่านั้น ก่อนหน้านั้น ก็เล่นดีเซลตามสไตล์ลูกชาวนาครับ เซ็ตโบทำไรไปเรื่อย เล่นเครื่องก๊าสโซลีแรกๆ ก็โตโยต้าอ่าะครับ 1G 1J โบว่ากันไป มาเจอที่ติดเท้าจริงๆ ก็ SR20DET ครับ ต่อด้วย RB20DET อีกเช่นกัน นิสสันดีกว่าโตโยต้าเยอะครับ

พอมาอยู่ กทม. ก็เลยถอย EK มาใช้ครับ วันแรกที่ขับรู้สึกว่า "รถอะไรวะ มันช่างอืดได้ขนาดนี้" มาๆ ก็เริ่มชินกับเครื่อง N/A ขนาดเล็กๆ "เค้นให้เกิน 5000 รอบ จี๊ดแน่นอน" แต่อย่างว่าแหละ ขับใน กทม. ถ้าไม่หลังสี่ทุ่ม หาจังหวะ 5000 รอบยากมาก

ประสบการณ์การปรับแต่งเครื่อง นอกจากเบรค โช้ค กรอง ท่อ ที่ต้องทำอยู่แล้วนั้น ไม่เคยทำไปมากกว่าการปรับบูสต์และจูนกล่อง เห็นผลมาแต่การใช้ SR20 เปลี่ยนกล่องเป็น IMPUL ปรับบูสต์เป็น 20 psi แหม่ๆ มันช่างสนุกตีน คุ้มค่ากะการจ่ายเงินไปจริงๆ (1JZ GTE ปรับบูสต์แล้วไม่รู้สึกไรเท่าไหร่) เรื่องโมขนาดเปิดฝาทำนั้น ไม่เคยจริงๆ

ตอนนี้เน้นเครื่องแรงแต่เดิมมากกว่าครับ จะทำก็ประมาณว่า "ไม่เปิดฝา"  เหมือนเดิม และเน้นใช้ในเมืองรอบต่ำๆ ซัดสั้นๆ ไรเงี้ย


B20 ที่แนะนำมา ผมกลัวเรื่องมันซดอ่ะครับ ว่ากันว่าซดแรงกว่าแรงม้า เครื่อง 2000 CC แรงแค่ 120-140 แรงเอง มีแต่แรงบิด แถมข่าวว่ากินเยอะอีก ไม่ไหวมั้งครับ


ตอนนี้ใจไปทาง B18C ซะ 80% ละครับ ส่วนจะ M/T ไหมนั้น ต้องขอทำงบเพิ่มก่อนครับ

คุณพี่ประสบการณ์แน่นเลย กะเครื่องโบ  จุมพิต   
ถ้าเลือกมาสาย na ต้องปรับตัวกันชุดใหญ่ครับ เมื่อก่อนผมก็สาวก 63 อยู่  เจ๋ง

"ตอนนี้เน้นเครื่องแรงแต่เดิมมากกว่าครับ จะทำก็ประมาณว่า "ไม่เปิดฝา"  เหมือนเดิม และเน้นใช้ในเมืองรอบต่ำๆ ซัดสั้นๆ ไรเงี้ย"

สำหรับเครื่อง  na style อย่าง honda เรื่องเปิดฝา ถือเป็นหัวใจสำคัญเลยครับ ช่องทางลำเรียงอากาศเดิม ๆ มันเล็กเกินที่จะเรียกแรงบิดในระยะสั้น ๆ ได้อะครับ ยิ่งเป็นเกียร์ออโต้หมดสิทธิ์เลย

"B20 ที่แนะนำมา ผมกลัวเรื่องมันซดอ่ะครับ ว่ากันว่าซดแรงกว่าแรงม้า เครื่อง 2000 CC แรงแค่ 120-140 แรงเอง มีแต่แรงบิด แถมข่าวว่ากินเยอะอีก ไม่ไหวมั้งครับ"

อันนี้ฟันธงได้เลยครับ ว่า b18 และ b20 ถ้าเป็นเกียร์ออโต้เหมือนกัน กินพอ ๆ กันครับ เพราะฉนั้น ผมก็ยังยกข้อดีให้ b20 ดีกว่าครับ  ไหน ๆ ก็กินพอกันแล้ว ให้ได้แรงกลับมาคุ้มก็ โอเค หน่อย ใหม่ สด ราคาค่าตัว ยิ่งได้ตัวเกียร์ไฟฟ้าปี 2000 แรงเพิ่มมาอีกนิด จากกำลังอัดที่มากกว่าและเทคโนโลยีของเกียร์ที่ดีกว่า(b20z) ยิ่งคุณพี่ว่าขับแต่ในเมืองเน้นใช้ในเมืองรอบต่ำๆ ซัดสั้นๆ ด้วยแล้ว ช่วงชักที่สั้นกว่า น่าจะเรียกกำลังได้เร็วกว่านะครับ

และถ้าสนใจจะใช้พลังงานทางเลือก ยิ่งเหมาะเลยครับ อะไหล่ถูกด้วย

ที่สำคัญที่สุดครับ ลองขับดูก่อนครับ ก่อนตัดสินใจ ผมเชื่อว่าเพื่อน ๆ ในคลับเต็มใจให้ลองกันเยอะแยะ แล้วค่อยมาชั่งใจกันอีกที
ถ้าหาลอง ไม่ได้ PM มาเลยครับ

ไม่รู้ว่าช่วยให้ข้อมูล หรือปล่าว 555 คิดว่าแลกเปลี่ยนทัศนะคติ และกันนะครับพี่  อายจัง
บันทึกการเข้า
pulanet
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 334


โปรเจ็คท์หน้า Corsa Blue Devils


« ตอบ #46 เมื่อ: 14 พฤษภาคม 2014, 18:13:26 »

ขอบคุณทุกความเห็นครับ

พอดีผมไม่มีข้อมูลเรื่อง B20Z + เกียร์ M/T B16a เลยครับ ถ้ามันไม่กินมาก ก็น่าสนอยู่


ใครมีข้อมูล "ความประหยัด" ของ B20z ชน M/T มั่งครับ กับการเปลี่ยน/พ่วงกล่องไปใช้ E85 พอจะแชร์ได้ ลองบอกกันได้ครับ
บันทึกการเข้า

ชอบ S13 รัก Silvia เชื่อมั่น Nissan แต่ขับ CIVIC
junkhung
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 674



« ตอบ #47 เมื่อ: 15 พฤษภาคม 2014, 11:09:14 »

ไม่รู้เข้ามาให้ข้อมูลท่านช้าไปหรือเปล่า ย้ายกลับมาอยู่บ้านนอก พึ่งจะได้อินเตอเน็ต  อายจัง อายจัง
       เฉพาะ b18c at เทียบกับเครื่อง d16y8 at นะครับเครื่องอื่นไม่ขอพูดถึง
   สมรรถนะ ดีกว่าแบบรู้สึกได้ อัตราเร่งดีกว่าเดิม รอบลากได้มากกว่าเดิม
   อัตราการบริโภค มากกว่าเดิมแบบเห็นๆ แต่ไม่มาก เครื่องเดิมเติมพันนึง วิ่งได้ 350km พอเปลี่ยนเป็น18c at วิ่งได้ 320km(ประมาณนะครับ)
   ความรู้สึกเวลาเปิดห้องเครื่อง มันงามกว่าเดิมเห็นๆ แต่เวลาเข้าอู่ ช่างจะเซอร์วิสลำบากนิดหน่อย มันค่อนข้างเต็ม
      ความทนทาน ไม่รู้ครับ เนื่องจากเครื่องเดิมใช้อย่างเดียว ถึงเวลาเข้าศูนย์ฯ พอเปลี่ยนเครื่องแล้ว ก็ใช้งานตามปกตไม่ได้แว๊นอะไร ถือว่าทนถึกอยู่ครับ
       งบประมาณในการวาง
         ค่าเครื่อง 40,000 (เครื่องเกียร์ กล่อง เพลา) ค่าวาง5,000 ค่าของเหลว3,000 จิปาถะ3,000
                           ค่าแก้ไข(วายริ่งสายไฟใหม่)5,000  เบื้องต้นก็มีเท่านี้ครับ(เมื่อปี2009)
อื่นๆก็ตามเวลา และลักษณะการใช้งาน อะไหล่ตามอายุ อะไหล่มีเยอะครับเทียบได้หลายรุ่น แต่บางตัวอาจต้องรอบ้าง  ช่วงล่างลูกหมากต่างๆไม่ขอพูดถึงครับ
บันทึกการเข้า

VTA
pulanet
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 334


โปรเจ็คท์หน้า Corsa Blue Devils


« ตอบ #48 เมื่อ: 17 พฤษภาคม 2014, 19:36:26 »

B18c a/t น่าสนอยู่ครับ แต่ถ้ามันกันพอกะ b20z ก็หมดเสน่ห์ไปเยอะเลยอ่ะ

ตอนนี้อยากทราบข้อมูลเพิ่มเติมเยอะๆ หน่อยอ่าครับ เครื่องแปลกกว่าพวกนี้ก็ได้
บันทึกการเข้า

ชอบ S13 รัก Silvia เชื่อมั่น Nissan แต่ขับ CIVIC
fisherman
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,809


ek 96 d 16 y 8 auto vtec phuket


« ตอบ #49 เมื่อ: 17 พฤษภาคม 2014, 21:22:38 »

ซัดสั้นๆในเมือง ส่วนตัวขอ D16Y8 ผูกโบครับ ท่อ Nitto ใส้เกลียวลั่นทุ่ง ขู่ไว้ก่อนครับ ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม โกรธ โกรธ โกรธ แลบลิ้น แลบลิ้น แลบลิ้น อายจัง อายจัง อายจัง


* 1383105011858.jpg (25.92 KB, 320x240 - ดู 1835 ครั้ง.)
บันทึกการเข้า

การจะมีรถซักคันไม่ใช่เรื่องยาก  แต่การจะรักษารถไว้ไม่ใช่เรื่องง่าย
pulanet
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 334


โปรเจ็คท์หน้า Corsa Blue Devils


« ตอบ #50 เมื่อ: 17 พฤษภาคม 2014, 22:20:24 »

ซัดสั้นๆในเมือง ส่วนตัวขอ D16Y8 ผูกโบครับ ท่อ Nitto ใส้เกลียวลั่นทุ่ง ขู่ไว้ก่อนครับ ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม โกรธ โกรธ โกรธ แลบลิ้น แลบลิ้น แลบลิ้น อายจัง อายจัง อายจัง

โบอ่ะ ของชอบผมเรยยยย

ผมกลัวว่ามันจะไม่ทนอ่ะครับ ของเดิม A/T ด้วย แถมเยิ้มหมดแล้ว
บันทึกการเข้า

ชอบ S13 รัก Silvia เชื่อมั่น Nissan แต่ขับ CIVIC
pulanet
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 334


โปรเจ็คท์หน้า Corsa Blue Devils


« ตอบ #51 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2014, 21:56:30 »

ลองใส่ตารางคะแนนดูครับ

F20B M/T B20B M/TB18B M/TB18C A/T B18C M/T D15B MT
ราคา1 3 3 3 1 5
แรง5 3 3 4 5 2
ประหยัด1 1 2 2 35
หล่อ5 3 3 5 5 2
แรงยุ2 3 3 4 5 3
                  



* engine.jpg (105.94 KB, 912x643 - ดู 1777 ครั้ง.)
บันทึกการเข้า

ชอบ S13 รัก Silvia เชื่อมั่น Nissan แต่ขับ CIVIC
pulanet
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 334


โปรเจ็คท์หน้า Corsa Blue Devils


« ตอบ #52 เมื่อ: 21 พฤศจิกายน 2014, 23:12:03 »

 ยิ้มเท่ห์ ขอขุดหน่อย

พอเก็บเงินได้ที่ สถานการณ์เปลี่ยน หาเครื่อง B18C ฝาดำไม่ได้ซะงั้น แต่เจอ B20B MT สองสามตัว กับ F20B M/T เยอะแยะไปหมด 555

เอาไงดีล่ะทีนี้
บันทึกการเข้า

ชอบ S13 รัก Silvia เชื่อมั่น Nissan แต่ขับ CIVIC
ben1010
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 65


« ตอบ #53 เมื่อ: 21 พฤศจิกายน 2014, 23:55:40 »

ข้อดีอีกอย่างของการมาวางf20bคือเครื่องเสีย เครื่องท้อนตรงประมาณ25000-30000บาท ได้แรงม้ามาเลย200ม้าแบบไม่ต้องทำเลยครับ ยิ้ม อีกอย่างค่าวางไม่แพงแล้วครับผมมีอู่เเนะนำ15000ก็วางได้แล้ว(ทำแท่น4จุดวายสายทำแอร์) ผมได้เครื่องมา35000ได้ต่อจากพี่คนนึงอู่เค้าวางไม่ดีเลยยกลง ผมเลยโชคดีไม่ต้องเปรี่ยนอะไรเพิ่มคนเก่าจัดให้หมดแล้ว แล้วมาโดนค่าว่ากับอู่พี่ชาติอีก15000เหลือเงินทำช่วงล่างเพียบ ยิ้ม


* 2014-11-14 20.15.55.jpg (132.7 KB, 436x261 - ดู 2551 ครั้ง.)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 23 พฤศจิกายน 2014, 11:04:53 โดย ben1010 » บันทึกการเข้า
หน้า: 1 [2] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: จะวาง F20B M/T ใน EK ขอเสียงด่าหน่อย
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |