ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
20 เมษายน 2024, 06:20:54
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  มุมสมาชิก  |  Civic Club Travel  |  หัวข้อ: ร้านอาหารแนวฟารม์เล็กๆในจังสมุทรปราการ ร้านน่ารัก มีภาพสวยๆมาให้ชม ร้านPlayFarmค่ะ 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ร้านอาหารแนวฟารม์เล็กๆในจังสมุทรปราการ ร้านน่ารัก มีภาพสวยๆมาให้ชม ร้านPlayFarmค่ะ  (อ่าน 16092 ครั้ง)
FD789
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2


« เมื่อ: 24 สิงหาคม 2013, 18:03:33 »




พอดีเห็นเขาลงหนังสือของจังหวัดสมุทรปราการ ร้านนี้เป็นร้านที่พึ่งเปิดใหม่ค่ะ อันที่จริงแล้ว อยู่ข้างในซอยที่ดิฉันพักอยู่ใกล้มากๆ หาร้านยากซักหน่อย แต่ว่ารับรองว่าเด็ดจริงๆ ร้านนี้อยู่เส้นเทพารักษ์ค่ะ ถ้าตรงมาจากฝั่งสำโรงก็จะประมาณกิโลเมตรที่ ด้านหน้าจะเป็นตึกสีส้มๆหน่ะ ต้องขับรถเข้าซอยมาอีกหน่อย มีที่จอดรถให้คะ หรือใครไม่ได้มารถยนต์ ก็นั่งสองแถวสีส้มที่เขียนว่าหนามแดงมาจากสำโรงได้เลยผ่านหน้าปาก"ซอย เทวา 3" เข้าร้านเลยนะ ร้านนี้บรรยากาศริมน้ำ ในบรรยากาศสไตล์ Hay day หรือแนวฟิวชั่นคันทรี่ เหมือนว่าคุณลูกค้าจะได้มานั่งอยู่ในฟาร์มยังไงอย่างงั้น ก็จะยังไงหล่ะ ถ้าลองนึกภาพว่าคุณกำลังกินอาหารรสชาติเลิศๆ แล้วนั่งอยู่ท่ามกลาง ไก่ ไก่งวง เป็ด และ นกกระจอกเทศ มีเป็ดน้อยแหวกว่่ายอยู่ริมน้ำข้างๆคุณ มีเพลงโฟล์คซองคลอเบาๆ
โอ้...มันจะวิเศษขนาดไหน



ร้านนี้เป็นร้านเปิดใหม่ย่าน เทพารักษ์สมุทรปราการที่ค่อนข้างจะหาร้านแบบนี้ยากหรือว่าหาไม่ได้เลยแม้แต่ในกทม. ในบรรยากาศสไตล์ Hay day หรือว่า แนวฟิวชั่นคันทรี่ ที่รวมเอาความชิลเสมือนนั่งทานข้าวหรือดริ้งเบาๆในฟาร์มข้างริมน้ำ พร้อมชมบรรดาเป็ดน้อยต่างๆว่ายไปมา อย่างว่าแหละครับมีร้านไหนเลี้ยง เป็ด ห่าน ไก่งวง ว่ายไปมา อยู่ข้างท่านขณะดริ้งบ้าง (ร้านตั้งอยู่บนน้ำ บรรดาสัตว์โลกน่ารักจะว่ายไปมาอยู่ข้างใต้หรือข้างๆท่านครับ)

สำหรับที่ตั้งนั้นร้านนี้อยู่สุดซอยเทวา 3 ขับมาทางสำโรงเลี้ยวซ้ายตรงไปเรื่อยๆ จนเห็นป้ายไฟรูปไก่ที่ตั้งอยู่บนรถกระบะยกสูง นั่นแหละครับ ขับเข้าไปสุดซอยเลย จะพบกับลานจอดรถ จอดสบายๆและเดินเข้าร้านได้เลย

อาหารสำหรับร้านนี้นั้น เน้นเมนูเนื้อนกกระเทศค่ะ สามารถสั่งได้เลยว่าอยากให้ทำอย่างไร และสำหรับเมนูพิเศษที่ไม่เคยเจอและไม่เคยทานมาก่อนนั่นคือ ตับนกกระจอกเทศพริกไทยดำจานร้อนค่ะ ทางร้านจะนำตับนกกระจอกเทศเกรด A ไปผัดคลุกเคล้ากับเครื่องเทศและเครื่องปรุงต่างๆจนเข้าที่ และราดลงบนจานกระทะร้อนๆ บนโต๊ะเลยค่ะรสชาตินั้นเข้าถือเนื้อมากๆ เหมาะกับทานเป็นกับข้าวหรือทานเล่นก็เยี่ยม นอกจากนี้ยังมีตับนกกระจอกเทศชุบไข่ทอดสไตล์ญี่ปุ่น ซึ่งสามารถรวมความเป็นไทยและญี่ปุ่นได้ดีทีเดียว ส่วนเนื้อนกกระจอกเทศนั้น เท่าที่ผมเคยทานมาจะเหนียวและเคี้ยวยากแตาร้านนี้ไม่ใช่ครับ เพราะเลือกแต่เนื้อแดงเกรด A เท่านั้น ในราคาจานละ 220 บาท นุ่มเคี้ยวสนุกทีเดียว




นอกจากนั้นสำหรับผู้ที่ชอบการดื่มเป็นชีวิตสามารถเลือกนั่งบนแหจับปลาที่ขึงอยู่เหนือน้ำ หรือจะนอนเล่นเคล้ากองฟางริมน้ำก็ดี ฟังเพลงเบาๆจากวงดนตรีที่ตามใจลูกค้าสุดๆ เครื่องดื่มหรืออาหารนอกเมนู ลองสั่งได้ตลอดค่ะ


ปล. เมาแล้วกรุณาอย่าแกล้ง เป็ด ห่าน ไก่ ที่ทางร้านเลี้ยงไว้เพื่อความเพลิดเพลินนะค่ะสงสารมัน






ลืมบอกร้านไปนะค่ะ ร้านอยู่ซ.เทวา 3, เทพารักษ์, อ.เมืองสมุทรปราการ (สุดซอยเทวา 3) สำโรงเหนือ , เมืองสมุทรปราการ , สมุทรปราการ เบอร์ติดต่อ 081-870-7335 เจ้าของร้านใจดีค่ะ


บันทึกการเข้า
FD789
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2


« ตอบ #1 เมื่อ: 09 กันยายน 2013, 19:59:59 »



อาหารที่ร้านก็ราคาไม่แพงนะค่ะ

บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  มุมสมาชิก  |  Civic Club Travel  |  หัวข้อ: ร้านอาหารแนวฟารม์เล็กๆในจังสมุทรปราการ ร้านน่ารัก มีภาพสวยๆมาให้ชม ร้านPlayFarmค่ะ
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2009, Simple Machines -->
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |