ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
05 สิงหาคม 2015, 04:54:51
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: เรียน สมาชิกทุกท่าน

ขณะนี้มีมิจฉาชีพกำลังก่อเหตุฉ้อโกง และทางเว็บกำลังอยู่ระหว่างดำเนินการตรวจสอบ ร่วมกับผู้เสียหาย ดังนั้นขอให้อ่านแนวทางปฏิบัติในการซื้อขายต่อไปนี้
- ขอให้การซื้อ-ขายตั้งแต่นี้เป็นต้นไป ใช้การเห็นหน้า จ่ายเงิน รับของนะครับ
- หลีกเลี่ยงการโอนเงินโดยไม่จำเป็นทุกกรณี แม้ว่าคนนั้นจะเป็น user ที่อยู่ในเว็บมานาน ซึ่งดูเหมือนว่าจะมีความน่าเชื่อถือสูง และมี user อื่นที่อยู่มานานมารับประกันให้หน้าเว็บ
- หากจำเป็นต้องโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ ให้โอนผ่านคนกลาง คือ webmaster  เมื่อท่านได้รับของเรียบร้อยแล้ว ผมจะโอนต่อให้กับคนขาย หมายเลขบัญชีผม ขอได้ที่ผมโดยตรง

ท่านสามารถติดต่อ Webmaster ได้ทุกช่องทางต่อไปนี้
- 0813791412 [เบอร์ webmaster ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า]
- email: theerachai@siamrx.com
- line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Alternative Energy => พลังงานทางเลือก  |  หัวข้อ: รอบเครื่องเดินเบามีปัญหา1800-2000 เครื่อง b16a ปาดฝา 2 ครั้ง (แหะๆ) ช่วยทีครับ 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: รอบเครื่องเดินเบามีปัญหา1800-2000 เครื่อง b16a ปาดฝา 2 ครั้ง (แหะๆ) ช่วยทีครับ  (อ่าน 1448 ครั้ง)
PU-KA-WIN
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3


« เมื่อ: 11 พฤศจิกายน 2012, 08:28:02 »



ก่อนอื่นก้อขอสวัสดีชาวCIVICทุกท่านนะคับผมอ่านนานแล้วแต่ไม่เคยโพสต์แต่ทนกะปัญหาที่ตัวเองเจอไม่ไหว
ผมซื้อรถจากเต้นท์นะครับ 3 -4ปีแล้ว ตาโตปี2000ไม่มีความรู้เรื่องรถเลยแค่ชอบตาโตกับเปิดดูเครื่องเต็มห้องเครื่องดีติดแก็สพร้อมด้วยเลยซื้อ อายจัง (เปิดเนตอ่านดูทีหลังถึงรู้ว่าเป็นเครื่องB16A เทคใหญ่เกียร์ออโต้ครับ)ผมรู้แต่ขับครับรู้แค่รถคันนี้ขับดีขับสนุกอยากแซงเป็นได้แซง(พวกตีนหนักนะครับ)
ปัญหาคือเดือนที่แล้วซ่อมเครื่อง(ปาดฝาครั้งที่2หม้อน้ำแห้ง) อายจัง อายจัง พอรับรถก้อปกติดี รอบเดินเบาตั้ง1000นิดๆ แต่พอขับถึงบ้านรอบเดินเบาตี1800-2000งงเลย
ปัญหาคือช่วงสตาทรอบเดิน1000พอขับมาจอบรอบเดิน1800-2000ทุกครั้ง
อยากถามผู้รู้และผู้มีประสบการณ์ครับผมต้องทำไงดีกลัวเป็นปัญหาในวันข้างหน้า
อีกอย่างครับผมจำเปนต้องเปรี่ยนชุดเสื้อสูบไหมปาดมา2ครั้งแล้วแล้วถ้าต้องเปลี่ยนต้องราคาประมาณเท่าไร(ตอนนี้อัดเต็มที่180แบบยากๆครับ)
และสุดท้ายขอเป็นของแถมครับคือในใจถ้ามีโอกาสอยากให้มันวิ่ง220+พอเป็นไปได้ไหมงบเท่าไร(ไม่มีความรู้แต่บ้าความเร็วนะคับ อายจัง อายจัง)
ขอบคุณนะครับ
บันทึกการเข้า
chatchhc
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 565


ทำงานเพึ่อลูกสองคนนี้


« ตอบ #1 เมื่อ: 13 พฤศจิกายน 2012, 15:33:55 »

รอบเดินเบาสูงๆ ส่วนมากจะเป็นที่ปีกผีเสื้อ     และลองดูท่อแว็คคั่มด้วยครับ
บันทึกการเข้า
metha
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 113


« ตอบ #2 เมื่อ: 21 พฤศจิกายน 2012, 14:40:46 »

ถ้ารอบสูงเปลี่ยน  ตัวควบคุมรอบ    ลิ้นปีกผีเสื้อ  หายแน่นอน   
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Alternative Energy => พลังงานทางเลือก  |  หัวข้อ: รอบเครื่องเดินเบามีปัญหา1800-2000 เครื่อง b16a ปาดฝา 2 ครั้ง (แหะๆ) ช่วยทีครับ
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2010 civic, civic club, new civic 2010 ข่าวบอล Thai Mazda CX-5 Club ThaiMazdaCX-3 Honda HR-V Club thaispeedcar.com
วารสารยานยนต์ออนไลน์ เพื่อคนรักความเร็ว วัยแรง แห่งแรกของเมืองไทย WeLoveFoto.com


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Honda Civic | อาหารเสริม | JAZZ GK 2015 | ย่อลิงค์ | ประกาศซื้อ-ขาย ม.นเรศวร | รหัสลด |