ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
19 มีนาคม 2024, 10:12:06
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
สมัครสมาชิก - ข้อมูลสำคัญของสมาชิก
เลือกชื่อผู้ใช้ (กรุณาใช้ภาษาอังกฤษ):
ใช้เพื่อระบุตัวตนของคุณ กรุณาใช้เฉพาะภาษาอังกฤษและตัวเลขเท่านั้น คุณสามารถใช้ตัวอักษรพิเศษและภาษาไทยได้หลังจากเข้าสู่ระบบโดยเปลี่ยนในส่วนข้อมูลส่วนตัวของคุณ
อีเมล์:
ส่วนนี้จะต้องเป็นอีเมล์ที่ถูกต้อง
กรุณาเลือกรหัสผ่าน:
ยืนยันรหัสผ่านอีกครั้ง:
จำลองการตรวจสอบ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
อ่านกฏตัวหนังสือสีแดงด้านล่างเข้าใจเป็นอย่างดี (ใช่,ไม่):
โปรโมทเว็บไซต์หรือธุรกิจต้องทำในที่ที่จัดไว้ให้ (ทราบ):
กรุณาอ่านก่อนสมัคร

- งด Spam Keyword หรือหวังประโยชน์ทาง SEO ทุกชนิด เช่น ทำ Text Link ใน profile และลายเซนต์ นอกจากจะโดนลบแล้ว เรามีของแถมให้ โดยส่งข้อมูลไปให้ Search Engine จัดการกับผล SEO ของเว็บไซต์ท่าน และท่านใช้สายดำมา เราก็สายดำตอบกลับไป (ได้ไม่คุ้มเสียโปรดอย่าเกรียน อย่าลองของ)
- สำหรับท่านที่ใช้ Autopost ด้วย imacro เพื่อ spam post หรือประโยชน์ทางการค้าใดๆ ที่เป็นการละเมิด welovecivic.com ทางเราจะดำเนินการอย่างถึงที่สุด
- การตั้งกระทู้เพื่อการค้า หรือแนะนำธุรกิจ กรุณาตั้งที่ ห้องซื้อขาย-อะไหล่และประชาสัมพันธ์ธุรกิจ ตาม link http://www.welovecivic.com/forum/index.php/board,58.0.html ซึ่งทางเว็บไซต์จัดไว้ใหใ้เท่านั้น
- สำหรับการโฆษณาประชาสัมพันธ์ใดๆ ที่ไม่เกี่ยวข้องกับ weloveCivic.com กรุณาขออนุญาตจากทีมงานก่อนครับ 0876889988.
- ห้องประกาศซื้อ-ขาย สำหรับแลกเปลี่ยนของมือสองของสมาชิกเท่านั้น หากเป็นประกาศเพื่อแสวงกำไร โปรดลงให้ถูกห้อง และอ่านกติกาของแต่ละห้องให้เข้าใจ มิฉะนั้นหากถูกระงับผู้ใช้งานท่านจะเสียสิทธิ์ในการเข้า weloveCivic.com ทันที


บอร์ดแห่งนี้จัดทำสำหรับเพื่อนๆ สมาชิก Civic Club Thailand เพื่อเป็นศูนย์กลางในการแลกเปลี่ยนข้อมูลข่าวสารของผู้ใช้รถ Honda Civic ทุกรุ่น ทุก Generation

การลงทะเบียนเป็นเพียงการสมัครสมาชิกเพื่อเข้าใช้งาน webboard เท่านั้น หากท่านต้องการสมัครสมาชิก Civic Club Thailand กรุณาคลิ๊กที่นี่ => http://www.welovecivic.com/forum/index.php?topic=4652.0




การใช้งาน webboard มีข้อควรปฏิบัติดังนี้

1. บอร์ดนี้สำหรับเพื่อนๆ สมาชิก Civic Club Thailand เพื่อเป็นศูนย์กลางในการแลกเปลี่ยนข้อมูลข่าวสารของผู้ใช้รถ Honda Civic ทุกรุ่น ทุก Generation


2. การกรอกข้อมูลในการลงทะเบียนจำเป็นต้องใช้ข้อมูลจริงที่สามารถแสดงตัวตนได้ หากทีมงานพบว่ามีการสมัครสมาชิกซ้ำโดยใช้ข้อมูลเดิม หรือ ข้อมูลใหม่ เราจะทำการลบทันทีโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

3. หากท่านไม่ต้องการเปิดเผยอีเมล์แอดเดรส ท่านสามารถเลือกที่จะไม่แสดงอีเมล์แอดเดรสของท่านต่อผู้อื่นได้ในแบบฟอร์ม

4. กรุณาใช้ชื่อเรียกตัวเอง คำพูด ข้อความ ที่สุภาพ ไม่หยาบคาย ไม่เป็นการดูหมิ่นผู้อื่น มิเช่นนั้นทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการลบกระทู้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

5. บอร์ดแห่งนี้จัดทำขึ้นมาเพื่อประโยชน์ส่วนรวมห้ามมิให้ผู้ใดหาประโยชน์ส่วนตัวเด็ดขาด ทั้งนี้การหาความรู้ใส่ตัวมิหมายถึงการหาประโยชน์ส่วนตัว

6. ห้ามโฆษณาโดยมิได้รับอนุญาตไม่ว่ากรณีใดๆ หากต้องการโฆษณา หรือ ข่าวฝาก กรุณาติดต่อทีมงานทางเราจะพิจารณาตามสมควร และเหมาะสม

7. สมาชิกจะได้รับสิทธิ์ในการส่งรูป หรือไฟล์ใส่ในข้อความของตน หากเป็นรูปถ่ายกรุณาใช้เฉพาะรูปที่ท่านถ่ายด้วยตัวท่านเอง เพื่อหลีกเลี่ยงปัญหาลิขสิทธิ์ หรือกรุณาใช้เฉพาะรูปที่ท่านมีสิทธิ์ในการเผยแพร่อย่างถูกต้องตามกฏหมาย มิเช่นนั้นท่านจะต้องเป็นผู้รับผิดชอบต่อการละเมิดสิทธิ์ที่เกิดขึ้น และห้ามสมาชิกใส่ภาพที่ผิดศีลธรรม หรือกฏหมายในข้อความ

8.การโพสต์ทุกครั้งควรตระหนักถึงสถาบัน ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

9.ทีมงานของสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลง ปรับปรุงเงื่อนไขการใช้บริการได้ โดยไม่ต้องบอกกล่าวให้ทราบล่วงหน้า



.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |