หัวข้อ: ศูนย์ฮอนด้าบ้านโป่ง เริ่มหัวข้อโดย: m_rtc2 ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2010, 10:51:44 ฝ่ายประเมินราคาซ่อม นายมาโนช แย่มาก >:( ไม่สนใจลูกค้า 8) ถามคำตอบคำ ??? ไม่ต้อนรับลูกค้า :P แสดงกริยาที่ไม่ดีต่อลูกค้าเลย ผู้บริหารควรจะพิจารณาได้แล้ว ถ้าต้องการให้บริษัทได้รับความชื่นชมนะครับ
หัวข้อ: Re: ศูนย์ฮอนด้าบ้านโป่ง เริ่มหัวข้อโดย: BEbenjamin ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2010, 12:06:05 ใจเย็นๆนะครับ :-[
ว่าแต่ศูนย์ฯโดนร้องเรียนแบบนี้จะแก้ไขยังไงอ่ะครับ ??? หัวข้อ: Re: ศูนย์ฮอนด้าบ้านโป่ง เริ่มหัวข้อโดย: MIM_ING+1 ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2010, 15:07:39 เป้นแบบ นี้ เข้าครั้งเดียวพอครับ
หัวข้อ: Re: ศูนย์ฮอนด้าบ้านโป่ง เริ่มหัวข้อโดย: PoteK9 ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2010, 15:08:08 ศูนย์นนท์ตรง ถ.กาญจนาภิเษก-สุพรรณฯ จะมีการประเมินผลหลังซ่อม ประมาณ 1 อาทิตย์ครับ
ว่าซ่อมแล้วเป็นงัยบ้าง..พนักงานต้อนรับ-ประเมินราคาพูดจาดีไหม..มีอะไรแนะนำได้ สังเกตมา2-3 ครั้งแล้วครับ..ไม่แน่ใจว่าจิงๆแล้ว เค้าทำกันทั่วประเทศหรือป่าว...แต่ยังงัยก็ใจเย็นนะครับ ..เพื่ออนาคตของรถเรา หัวข้อ: Re: ศูนย์ฮอนด้าบ้านโป่ง เริ่มหัวข้อโดย: kapum ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2010, 17:32:21 :-[ ขอรายละเอียดชัดๆ ประกอบ ได้มั้ยครับ
เหตุการณ์เป็นไงมาไง ทำไมเค้าถึงไม่ดี เพราะกล่าวลอยๆ มาแบบนี้ถึงผู้บริหารของเค้ามาดู ก็ดูไม่มีน้ำหนักอะไร อีกอย่างนะครับ ผมแนะนำร้องเรียนเลยครับ ผมก็ทำมาแล้วได้ผลชะงัก ;) ;) หัวข้อ: Re: ศูนย์ฮอนด้าบ้านโป่ง เริ่มหัวข้อโดย: banpeenong ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2010, 20:01:42 อืมมมมมมม ที่เท่าที่ไปใช้บริการมา ก้อโอ อยู่นะค่ะ คุณมาโนชเนี่ย ก้อเคยเจอ สงสัยวันนั้น ภรรยาเค้าคง งดค่าอาหารกลางวันมั้งค่ะ เลยอารมณ่ม่ะจอยใส่ลูกค้า อิอิ ปอแล้ว ปอเล่า ---> ใจเย็นๆ นะค่ะ :-\ :-\ :-\ แต่ถ้าลุยเมื่อไหร่บอก จาไปเป็งเพื่องงงงงงงงงงง เหอๆๆๆๆ ;) ;) |