:::CIVIC CLUB THAILAND:::

คุยคุ้ย Civic => Civic Club Cafe => ห้องนั่งเล่น => ข้อความที่เริ่มโดย: m_rtc2 ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2010, 10:51:44



หัวข้อ: ศูนย์ฮอนด้าบ้านโป่ง
เริ่มหัวข้อโดย: m_rtc2 ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2010, 10:51:44
ฝ่ายประเมินราคาซ่อม  นายมาโนช  แย่มาก   >:(  ไม่สนใจลูกค้า   8)  ถามคำตอบคำ   ???  ไม่ต้อนรับลูกค้า  :P   แสดงกริยาที่ไม่ดีต่อลูกค้าเลย  ผู้บริหารควรจะพิจารณาได้แล้ว  ถ้าต้องการให้บริษัทได้รับความชื่นชมนะครับ   


หัวข้อ: Re: ศูนย์ฮอนด้าบ้านโป่ง
เริ่มหัวข้อโดย: BEbenjamin ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2010, 12:06:05
ใจเย็นๆนะครับ  :-[
ว่าแต่ศูนย์ฯโดนร้องเรียนแบบนี้จะแก้ไขยังไงอ่ะครับ  ???


หัวข้อ: Re: ศูนย์ฮอนด้าบ้านโป่ง
เริ่มหัวข้อโดย: MIM_ING+1 ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2010, 15:07:39
เป้นแบบ นี้ เข้าครั้งเดียวพอครับ


หัวข้อ: Re: ศูนย์ฮอนด้าบ้านโป่ง
เริ่มหัวข้อโดย: PoteK9 ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2010, 15:08:08
ศูนย์นนท์ตรง ถ.กาญจนาภิเษก-สุพรรณฯ จะมีการประเมินผลหลังซ่อม ประมาณ 1 อาทิตย์ครับ
ว่าซ่อมแล้วเป็นงัยบ้าง..พนักงานต้อนรับ-ประเมินราคาพูดจาดีไหม..มีอะไรแนะนำได้
สังเกตมา2-3 ครั้งแล้วครับ..ไม่แน่ใจว่าจิงๆแล้ว เค้าทำกันทั่วประเทศหรือป่าว...แต่ยังงัยก็ใจเย็นนะครับ ..เพื่ออนาคตของรถเรา


หัวข้อ: Re: ศูนย์ฮอนด้าบ้านโป่ง
เริ่มหัวข้อโดย: kapum ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2010, 17:32:21
 :-[ ขอรายละเอียดชัดๆ ประกอบ ได้มั้ยครับ 

เหตุการณ์เป็นไงมาไง  ทำไมเค้าถึงไม่ดี 

เพราะกล่าวลอยๆ มาแบบนี้ถึงผู้บริหารของเค้ามาดู ก็ดูไม่มีน้ำหนักอะไร



อีกอย่างนะครับ ผมแนะนำร้องเรียนเลยครับ  ผมก็ทำมาแล้วได้ผลชะงัก ;) ;)





หัวข้อ: Re: ศูนย์ฮอนด้าบ้านโป่ง
เริ่มหัวข้อโดย: banpeenong ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2010, 20:01:42

อืมมมมมมม  ที่เท่าที่ไปใช้บริการมา ก้อโอ อยู่นะค่ะ คุณมาโนชเนี่ย ก้อเคยเจอ

สงสัยวันนั้น ภรรยาเค้าคง งดค่าอาหารกลางวันมั้งค่ะ เลยอารมณ่ม่ะจอยใส่ลูกค้า  อิอิ


ปอแล้ว ปอเล่า --->  ใจเย็นๆ นะค่ะ :-\ :-\ :-\
 แต่ถ้าลุยเมื่อไหร่บอก จาไปเป็งเพื่องงงงงงงงงงง เหอๆๆๆๆ  ;) ;)